Showbiz

Miss Grand International 2017: Huyền My tập hét giữa đường lúc 12h đêm

08/08/2017, 21:10
image

Huyền My tập hét giữa đường lúc 12h đêm để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017.

_MG_3900

Huyền My tập hét giữa đường lúc 12h đêm để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017

Hiện tại, Á hậu Huyền My đang bước vào giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoà bình thế giới 2017. Thời gian này cô rất ít xuất hiện trước công chúng để có sự tập trung cao độ nhất cho việc luyện tập.

Chính vì thế gia đình của Á hậu Huyền My đã quyết định phải mời bằng được chuyên gia đào tạo catwalk Anjo Santos, người được mệnh danh là "cha đẻ" của lò luyện sắc đẹp Philippines sang Việt Nam để đào tạo cho Huyền My.

Anjo Santos và cộng sự đã có 3 tuần ở Việt Nam, được gia đình Huyền My sắp xếp chỗ ở và luyện tập ngay tại toà chung cư mà gia đình cô đang sinh sống tại Hà Nội.

Anjo Santos cho biết, ông biết tới Huyền My với cương vị là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và từng xem qua nhiều hình ảnh, video clip về cô.

“Huyền My là một cô gái có đường nét khuôn mặt rất hiện đại nhưng vẫn vô cùng sang trọng, khá phù hợp với tiêu chí của cuộc thi Miss Grand International. Mặc dù cô ấy đã đạt thứ hạng cao tại cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia của Việt Nam và có khá nhiều kinh nghiệm trình diễn nhưng đến với tôi, Huyền My sẽ phải học lại từ đầu, bởi tiêu chí đánh giá của cuộc thi Miss Grand hoàn toàn khác với những sân chơi nhan sắc trong nước” - Anjo Santos chia sẻ.

Anjo Santos đánh giá Huyền My có kỹ năng catwalk và trình diễn khá tốt, tuy nhiên vẫn cần thêm nhiều sự điều chỉnh trong quá trình luyện tập để cơ thể hài hoà và linh động hơn.

“Ngoài một nhược điểm là ngủ dậy khá muộn thì Huyền My rất chăm chỉ luyện tập và lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Cô ấy lúc nào cũng nhí nhảnh, chọc cười mọi người trong lúc luyện tập khiến người xung quanh cảm thấy hào hứng. Tôi đã khuyên Huyền My rằng cô ấy vẫn phải giữ được những nét đặc trưng Á đông, chỉ khiến cho mình trở nên rạng rỡ và sexy hơn chứ không bao giờ được biến mình thành các bản sao của phong cách Latinh” – Anjo Santos nói.

Đánh giá về Huyền My, huấn luyện viên Anjo Santos cho rằng cô là một trong những thế hệ người đẹp tiềm năng của Việt Nam nếu được mài dũa bài bản và chuyên nghiệp.

“Huyền My có rất nhiều tố chất của một người đẹp quốc tế. Rõ ràng cô ấy là một trong những ứng viên nổi bật của Việt Nam từ trước đến nay trên trường quốc tế. Tôi tin rằng Huyền My có rất nhiều khả năng để lọt vào top cao tại cuộc thi năm nay” – Anjo Santos khẳng định.

_MG_3670

Huyền My luyện tập cùng chuyên gia sắc đẹp Anjo Santos

Anjo Santos cho rằng nhược điểm cần khắc phục của các người đẹp Việt Nam nói chung và Huyền My nói riêng chính là sự tự tin, giọng nói và cách phát âm trên sân khấu. “Huyền My đã tiến bộ rất nhiều sau một quá trình chăm chỉ mài dũa ngoại ngữ. Điều cần thiết bây giờ là tập luyện để giọng nói đĩnh đạc, tự nhiên và truyền cảm hơn nữa” – Anjo Santos bật mí.

Để khắc phục điều này, Anjo Santos đã có một "chiêu cực độc" để tập luyện cho Huyền My đó là bắt cô xuống quảng trường ngay trước khu chung cư mà họ ở vào lúc 12h đêm để học trình diễn và hét thật to câu giới thiệu “I’m Huyen My, 22, from Vietnam”.

Huyền My cho biết lúc đầu cô rất ngại ngùng vì phải đứng giữa quảng trường lúc đêm khuya và lại còn phải hét to lên nữa. Tuy nhiên, Á hậu thừa nhận bài học này đã để lại trong cô ấn tượng khó phai và có tác dụng rất lớn trong việc rèn luyện cho cô sự tự tin, mạnh dạn trên sân khấu.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.