Showbiz

Miss Intercontinental có gì mà Ngân Anh bất chấp kiện cục NTBD để thi?

10/01/2019, 11:45
image

Miss Intercontinental không có tên trong bảng hệ thống những cuộc thi lớn của Missosology và Global Beauties.

  

ngan-anh

Tại Hoa hậu Liên lục địa năm nay, Lê Âu Ngân Anh không được Cục NTBD đồng ý nhưng vẫn bất chấp đi thi

Hoa hậu Liên lục địa (Miss Intercontinental) là một trong những cuộc thi nhan sắc lâu đời và từng được đánh giá là cuộc thi nhan sắc có uy tín trên thế giới. 

Ra đời từ năm 1971, nhưng đến năm 1973 Hoa hậu Liên lục địa mới diễn ra mùa đầu tiên với chiến thắng của đại diện đến từ Mỹ. Thời điểm đó, thế giới đã có 2 cuộc thi sắc đẹp lớn là Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ. 

Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 47 lần tổ chức và mỗi mùa thu hút khoảng trên dưới 80 thí sinh tham gia. Đơn vị chính thức đứng ra tổ chức hàng năm của Miss Intercontinental là Tổ chức Sắc đẹp Thế giới (WBO).

Từ năm 1998, để thể hiện sự công bằng đối với các đấng mày râu, WBO cũng bắt đầu tổ chức cuộc thi Nam vương liên lục địa (Mister Intercontinental).

Hoa hậu Liên lục địa đến nay đã trải qua 47 lần tổ chức và mỗi mùa đều thu hút khoảng 70-80 thí sinh tham dự, song chất lượng cuộc thi không được đánh giá cao bởi dàn thí sinh tham dự mờ nhạt. 

Đây cũng là lý do Hoa hậu Liên lục địa đã bỏ xa các đàn em như Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Quốc tế... mà không có tên trong bảng hệ thống những cuộc thi lớn của hai chuyên trang sắc đẹp uy tín là Missosology và Global Beauties.

Việt Nam từng cử 4 người đẹp dự thi Hoa hậu Liên lục địa như: Thanh Hằng (Hoa hậu Liên lục địa 2005), Hà Thu (Hoa hậu Liên lục địa 2015), Bảo Như (Hoa hậu Liên lục địa 2016), Nguyễn Tường Linh (Hoa hậu Liên lục địa 2017).

Năm nay, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh bất ngờ tuyên bố sẽ chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc này. Tuy nhiên, đề xuất này của cô không được Cục Nghệ thuật biểu diễn chấp thuận và yêu cầu tước vương miện của cô vì trước đó không đủ tiêu chuẩn dự thi (do từng phẫu thuật thẩm mỹ).

Đến thời điểm hiện tại, phía Ngân Anh cho biết cô vẫn bất chấp lên đường dự thi Hoa hậu liên lục địa 2018 mà không cần sự đồng ý của Cục NTBD.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.