Trong nước

Miura và Công Vinh nhận thêm tin "sét đánh” từ trò cưng

17/04/2018, 15:50

Sau Phi Sơn, CLB TP HCM sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Vũ Ngọc Thịnh đến hết mùa vì chấn thương.

ngoc-thinh

Miura và Công Vinh nhận thêm tin "sét đánh” từ trò cưng

Trung vệ Vũ Ngọc Thịnh của TP HCM gặp phải chấn thương ở trận đấu với Nam Định trong khuôn khổ vòng 5 V-League vừa qua. Cựu cầu thủ Hải Phòng được xác định bị đứt dây chằng chéo trước đầu gối và phải phẫu thuật.

Dự kiến, Ngọc Thịnh sẽ phải mất 8 tháng để điều trị chấn thương và hồi phục. Như vậy chắc chắn cầu thủ này sẽ phải nghỉ đến hết V-League 2018.

Đây là thông tin khá sốc với HLV Miura và quyền chủ tịch Lê Công Vinh bởi Ngọc Thịnh là nhân tố chủ chốt của CLB TP HCM ở mùa giải này.

Trước đó, TP HCM đã mất Phi Sơn cũng do chấn thương. Tiền vệ người Nghệ  An dính chấn thương khi gặp lại đội bóng cũ. Phi Sơn bị rách dây chằng đầu gối, cần phải mất 3-4 tuần mới có thể quay trở lại.

CLB TP HCM đầu tư rất lớn trước mùa giải với dàn cầu thủ và HLV “khủng”. Tuy nhiên đến hiện tại, đội bóng Sài thành chưa để lại dấu ấn tích cực về lối chơi dù đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng V-League với 9 điểm. Đội bóng của HLV Miura hiện là đội nhận nhiều thẻ vàng nhất giải và có lối chơi phòng ngự khá tiêu cực.

Xem video:

img

Tin bóng đá 16/4: Mourinho "nói lời cay đắng" về học trò lẫn MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.