Thông tin doanh nghiệp

Mở bán dự án Bảo Lộc Golden City với nhiều ưu đãi hấp dẫn

04/04/2018, 09:18

Công bố dự án mới Bảo Lộc Golden City tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ phường Lộc Phát.

thiet ke khong gian xanh

Bảo Lộc Golden City với khuôn viên xanh mát

Công bố dự án mới Bảo Lộc Golden City tại mặt tiền đường Nguyễn Thái Bình và đường Nguyễn Văn Cừ phường Lộc Phát cách điểm kết nối cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chỉ 5 phút di chuyển, Gia Phát và Era Holdings tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng của mình tại thị trường bất động sản TP. Bảo Lộc.

Phát triển dựa trên nền tảng chuỗi giá trị khu đô thị xanh đồng bộ, sau dự án Bảo Lộc Capital, Bảo Lộc Golden City do chủ đầu tư Era Holdings và Công ty Gia Phát là đơn vị phát triển dự án được đầu tư rất bài bản về tiện ích và thiết kế. Ngoài phong cách thiết kế khu nhà phố thương mại hiện đại, Bảo Lộc Golden City còn sở hữu tiện ích nội khu vượt trội như: hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em và đặc biệt khu công viên trung tâm rộng 2,3ha.

Theo ông Lê Dương Thế Hùng, Tổng giám đốc công ty bất động sản Gia Phát – đơn vị phát triển dự án: “Nếu như dự án Bảo Lộc Capital có điểm kết nối trực tiếp với trục đường tránh của thành phố thì đối với Bảo Lộc Golden City là dự án có vị trí đắc địa khi có điểm kết nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây - Liên Khương đã khởi công xây dựng, sẽ vô cùng thuận lợi trong việc giao thương với các vùng kinh tế trọng điểm lân cận. Ngoài việc sở hữu vị trí vàng ngay cửa ngõ kinh tế của thành phố, đây còn là dự án có sổ đỏ từng lô, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh với mức giá chỉ từ 4,8 triệu đồng/m2 đã bao gồm VAT”.

hinh du an Golden City

90% sản phẩm mở đợt một của dự án Golden City được giữ chỗ thành công

 Khu đô thị Bảo Lộc Golden City là dự án có pháp lý rõ ràng và không bị ràng buộc xây dựng theo thời gian nên việc đầu tư trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó chủ đầu tư cam kết hỗ trợ tài chính lên đến 70% và lãi suất chỉ 5%/năm. Với những chính sách ưu đãi trên, khi vừa giới thiệu ra thị trường, Bảo Lộc Golden City đã nhận sự đón nhận của đông đảo khách hàng.

Sau 1 tuần mở bán 90% sản phẩm trong rổ hàng đợt 1 đã được giữ chỗ thành công. Dự án có diện tích 24ha hiện hữu và dự kiến mở rộng lên tới 48ha. Mật độ xây dựng thấp chỉ 32%, được thiết kế thông minh với các thiết kế tối ưu mặt bằng phục vụ mục đích kinh doanh giúp phát huy tối đa hiệu quả mang lại khả năng sinh lợi bền vững cho gia chủ. 

Đến nay, hạ tầng bên trong Bảo Lộc Golden City đã được hoàn thiện đến 90%. Công trình cây xanh đã được phủ khắp dự án, các công trình công cộng rộng 5,7ha được bố trí ngay khu trung tâm dự án cũng đang dần hoàn thiện tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu cho cư dân. Đặc biệt, tất cả các lô đất mở bán đợt này đã có sổ riêng từng lô. Các con đường nội khu rộng 17-30m, bó vỉa đã được trải nhựa phẳng lì, tạo thuận lợi cho giao thông nội bộ. Bảo Lộc Golden City hiện đang được thị trường tiếp nhận qua hệ thống phân phối uy tín như: Gia Phát Real Estate, Live Real, Nam Gia, Lê Real, Seareal Link.

Nhân dịp mở bán dự án Bảo Lộc Golden City trong giai đoạn 1 tại TP. Bảo Lộc, những khách hàng giao dịch thành công sẽ có cơ hội sở hữu 1 xe SH 125i, 1 chuyến du lịch Nhật Bản, 1 điện thoại Samsung Galaxy S9  và 12 lá trà vàng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.