Thông tin doanh nghiệp

Mở bán tòa cuối cùng dự án Mường Thanh Viễn Triều Nha Trang

14/08/2018, 08:02

Mường Thanh Viễn Triều là một trong 4 dự án tại Nha Trang do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư & xây dựng.

Untitled

Tổ hợp Chung cư Khách sạn 5 sao Mường Thanh Viễn Triều

Vị trí “vàng” tại Thành phố Nha Trang

Dự án Mường Thanh Viễn Triều có view toàn cảnh tuyệt đẹp: Phía Đông: Trước mặt là Hòn Chồng, Bãi Dương, từ hướng này có thể ngắm trọn vẹn Vịnh Nha Trang xinh đẹp kéo dài từ núi Cô Tiên đến cảng Cầu Đá.; Phía Nam: Từ vị trí này bạn có thể ngắm nhìn trung tâm thành phố, tháp bà Panagar; Phía Bắc: Views nhìn núi Cô Tiên, khu đô thị mới phía Bắc thành phố, trường sỹ quan chỉ huy kỹ thuật thông tin; Phía Tây: Nằm sát trường dân tộc nội trú tỉnh Khánh Hòa, trường THPT Nguyễn Trường Tộ. View nhìn Núi Sạn. Nằm trên trục đường chính của thành phố Nha Trang, từ chung cư Mường Thanh Hòn Chồng rất thuận tiện di chuyển đến các địa điểm khác.

Mường Thanh Viễn Triều là một trong 4 dự án tại Nha Trang do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư và xây dựng. Khu tổ hợp diện tích 2,2 ha có vị trí trắc địa ngay trung tâm thành phố, trên con đường huyết mạch Phạm Văn Đồng, được thừa hưởng mọi tiện ích và dịch vụ của khu vực như hệ thống giáo dục từ mầm non đến đại học, hệ thống chăm sóc sức khỏe, y tế, hệ thống nhà hàng, trung tâm thương mại, các khu du lịch, thăm quan nổi tiếng, vừa thuận tiện cho việc nghỉ dưỡng, vừa thuận tiện cho các giao dịch của cuộc sống hàng ngày.

2

Bãi biển Nha Trang xanh biếc với bờ cát trắng trải dài nhìn từ ban công khách sạn

Sự thuận tiện của cư dân

Tổ hợp Chung cư Khách sạn Mường Thanh Viễn Triều gồm 6 tòa cao 40 tầng (5 tòa chung cư và tòa Khách Sạn Mường Thanh tiêu chuẩn 5 sao). Toàn bộ tòa nhà được thiết kế và bố trí đầy đủ khép kín các khu chức năng cơ bản: khu vực tầng hầm - chức năng chính là không gian để xe; khu vực tầng 1 là khu vực kiot và trung tâm thương mại đáp ứng đầy đủ nhu cầu tiêu dùng, sinh hoạt của cư dân, tầng 2 có khu vực sinh hoạt công cộng, công viên…

Công trình được xây dựng với phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại; hệ thống cấp điện, cấp thoát nước, truyền hình cáp, thông tin liên lạc, phòng cháy chữa cháy được bố trí đầy đủ. Trong tương lai, đây sẽ là một khu đô thị nhộn nhịp về hướng Bắc của Thành phố Nha Trang, sát bờ biển, nằm trên trục đường chính vào thành phố, lại gần chợ, các trường học, bến xe…, rất thuận tiện cho sinh hoạt của người dân.

Khu vui chơi giải trí: công viên nước nước Wonderpark (cách 1 km); hòn Chồng, Bãi Dương (ngay trước mặt dự án); tháp bà Ponagar (cách 1,9 km); Núi Cô Tiên (cách 4 km), Cách Vĩnh Hải 1km.

Hệ thống giáo dục: Hệ thống các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT đều nằm trong vòng bán kính 3km quanh dự án. Trường đại học Nha Trang, đại học Tôn Đức Thắng khoảng 900m. Bên cạnh đó với lợi thế nằm cạnh bờ biển, từ căn hộ của mình bạn và gia đình sẽ được thưởng lãm toàn hộ vẻ đẹp hài hòa của sông, núi, biển Nha Trang.

3

Hệ thống nhà hàng, Shop, quán Cafe tiện lợi dưới chân tòa nhà phục vụ cư dân và du khách

Với những lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích, phương thức thanh toán linh hoạt chúng tôi tin rằng Chung cư Mường Thanh Hòn Chồng chính là nơi “an cư lạc nghiệp” lý tưởng cho gia đình bạn.

4

Mọi góc nhìn từ Mường Thanh Viễn Triều đều rất đẹp

Giá bán: Giá bán niêm yết: 17-18-19 triệu/ m2 . Tùy theo mặt view của từng tòa 

Thực tế cho thấy TP. Nha Trang có nhiều chung cư nhưng chung cư cao cấp thì giá khá đắt, diện tích một căn hộ lại quá lớn, thường chỉ thích hợp với những người có nhiều tiền. Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở của nhiều người dân, đặc biệt là các đối tượng: người lao động, cán bộ – công nhân – viên chức, người có thu nhập thấp… rất lớn. Chung cư Mường Thanh Viễn Triều  với thiết kế đa dạng về diện tích vừa phải, giá bán trung bình đáp ứng được nhu cầu của đại bộ phận khách hàng trên.

Tòa Khách sạn 5 sao đã xây xong phần thô dự kiến đưa vào hoạt động ngày 31/12/2018 và Tòa tháp căn hộ cuối cùng dự kiến sẽ được bàn giao vào quý I/2019

So với bãi biển đường Trần Phú, bãi biển đường Phạm Văn Đồng không sầm uất và nhộn nhịp bằng. Tuy nhiên bãi biển ở đây có sức hấp dẫn riêng của nó. Bãi Hòn Chồng và Bãi Dương được đánh giá là một trong những bãi biển mà bạn không thể bỏ qua khi ghé thăm Nha Trang. Bãi cát dài, nước lặng, sóng yên, phía Bắc là núi Cô Tiên trải dài thành bờ kè chắn sống để bãi tắm luôn hiền hòa ngay cả những ngày biển động.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.