Thông tin doanh nghiệp

Mô hình đào tạo Anh ngữ 4.0 “phủ sóng” miền Bắc

21/02/2019, 20:49

Cuối tháng 2/2019, chuỗi trung tâm Apax Leaders sẽ bắt đầu phủ sóng tại miền Bắc.

img
Vào ngày 23 - 24/2, Apax Leaders sẽ khai trương 5 trung tâm đầu tiên tại Hà Nội

Để việc học tiếng Anh cho trẻ em Việt trở nên dễ dàng, hấp dẫn, khơi gợi niềm hứng khởi, Apax Leaders kết hợp với Tập đoàn Giáo dục Chungdahm Learning (Hàn Quốc) để trở thành một trong những đơn vị tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào giảng dạy tiếng Anh ở Việt Nam.

Vì thế, ngay từ khi ra đời, trung tâm Anh ngữ trẻ em cao cấp Apax Leaders đã được hàng nghìn phụ huynh và em nhỏ ủng hộ trên 20 trung tâm trải dài khu vực miền Nam.

Với mong muốn mở rộng mạng lưới trung tâm để các em nhỏ trên khắp Việt Nam được trải nghiệm chương trình học tiếng Anh tiên tiến, trau dồi kỹ năng tư duy hiệu quả nhất, sắp tới vào ngày 23 - 24/2/2019 Apax Leaders sẽ khai trương 5 trung tâm đầu tiên tại Hà Nội bao gồm Apax Leaders Nguyễn Sơn, Phạm Văn Đồng, Gardenia Mỹ Đình, Mipec Long Biên và Lương Yên, mở đầu cho việc “phủ sóng” trên khu vực miền Bắc.

Việc ra đời của trung tâm Anh ngữ Apax Leaders tại miền Bắc không những đáp ứng được nhu cầu học tiếng Anh của các em thiếu nhi tại đây mà còn góp phần thúc đẩy tinh thần học tập, tăng cường kỹ năng tư duy phản biện của các em – những mầm non của đất nước tự tin dẫn đầu trên hành trình chinh phục ước mơ.

Tại buổi lễ khai trương của các trung tâm Apax Leaders sẽ có những hoạt động vui chơi, trải nghiệm thú vị. Các phụ huynh và học sinh khi tham gia chương trình sẽ được tham gia vòng quay may mắn, trải nghiệm lớp học demo, vui chơi cùng robot Albert ngay bên trong không gian lớp học STEAM cùng nhiều trò chơi lý thú. Đặc biệt tại lễ khai trương các bạn nhỏ sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn có giá trị, đảm bảo các bé sẽ thích mê khi đến với trung tâm Apax Leaders.

img
Học lập trình cùng Robot Albert - trải nghiệm độc đáo tại Apax Leaders

Không chỉ là trải nghiệm của các học sinh nhí, quý phụ huynh khi tham gia lễ khai trương sẽ có được những phút giây ý nghĩa khi có cơ hội được trực tiếp nhìn con học tiếng Anh cùng giáo viên bản ngữ, hiểu thêm về trình độ tiếng Anh của con thông qua bài kiểm tra trình độ ngay tại trung tâm.

Bên cạnh đó, phụ huynh sẽ được hiểu rõ thêm về trung tâm Anh ngữ trẻ em cao cấp Apax Leaders về chương trình học, chất lượng đào tạo, chất lượng giáo viên, cơ sở vật chất cùng các ưu đãi nhân dịp khai trương.

Là hệ thống trung tâm Anh ngữ trẻ em chuẩn quốc tế, chất lượng giảng dạy tại Apax Leaders đã được hàng ngàn phụ huynh kiểm chứng ngay từ khi thành lập. Với việc mở rộng trung tâm tại khu vực miền Bắc chắc chắn sẽ hứa hẹn nhiều điểm đặc biệt dành cho phụ huynh và học sinh, mang đến các cơ hội cho trẻ em Việt, rèn luyện kỹ năng tư duy trong tâm thế “người dẫn đầu” – chủ nhân tương lai của đất nước.

Để tìm hiểu thêm thông tin về lễ khai trương các trung tâm Apax Leaders tại Hà Nội, quý phụ huynh có thể tham khảo tại Fanpage Apax Leaders hoặc gọi đến Hotline 1900 636 056.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.