Điều tra

Mở rộng điều tra vụ 2 vợ chồng bị sát hại ở Hòa Bình

02/08/2017, 17:52

Dù nghi can đã tự tử nhưng Cơ quan Điều tra khẳng định sẽ tiếp tục điều tra vụ án.

2

Hiện trường nơi vợ chồng ông Thía bị sát hại

Ngày 2/8, Đại tá Phạm Văn Sử, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình cho biết, CQĐT sẽ tiếp tục mở rộng điều tra vụ hai vợ chồng bị sát hại trong lán tại huyện Đà Bắc dù đối tượng Xa Văn Thiếu (SN 1976, trú tại xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) – người được coi là nghi phạm trong vụ án mạng này đã tự tử.

Theo Đại tá Sử, trong vụ án mạng vừa qua, Cơ quan Điều tra mới chỉ xác định đối tượng Xa Văn Thiếu là nghi can trong khi vụ án vẫn còn nhiều dấu hiệu bất minh cần phải tiếp tục điều tra, làm rõ mới đi tới được kết luận cuối cùng. Hơn nữa, trước khi vụ án mạng xảy ra, giữa Xa Văn Thiếu và hai nạn nhân đã từng có mâu thuẫn từ trước, tại hiện trường vụ án mạng có một số dấu vết nghi vấn liên quan đến đối tượng Thiếu, tất cả những tình tiết này vẫn đang trong quá trình điều tra.

1

Nghi can Xa Văn Thiếu đã tự sát nhưng vụ án vẫn sẽ tiếp tục điều tra, làm rõ

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 20h ngày 26/7, trên địa bàn xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là ông Lò Văn Thía (SN 1959) và bà Bùi Thị Diên (SN 1963), cùng trú tại xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Thi thể hai nạn nhân được phát hiện tại khu vực lán trại của gia đình tại khu vực Suối Nhạp, xã Tân Pheo với nhiều vết chém trên người.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ án, lãnh đạo Công an tỉnh Hòa Bình đã trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.