Showbiz

Modern Talking đến Việt Nam: Vì sao chỉ có 1 thành viên?

26/11/2016, 11:24
image

Modern Talking đến Việt Nam: Thomas Anders cho biết, hai thành viên Modern Talking giờ chỉ là đối tác.

IMG_5451

Thomas Anders cho biết, hai thành viên Modern Talking giờ chỉ là đối tác. (Ảnh: Việt Trần)

Tối 26 và 27/11, đêm nhạc của Thomas Anders, thành viên ban nhạc huyền thoại Modern Talking sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. 

Một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm trong chuyến biểu diễn tại Việt Nam lần này của thành viên Modern Talking là việc Thomas Anders không đến cùng thành viên còn lại là Dieter Bohle mà đi với êkip riêng của mình.

Trong buổi gặp gỡ báo giới chiều 25/11, Thomas Anders cho biết, anh và Dieter Bohle từng là bạn thân thiết nhưng giờ chỉ còn là đối tác. Từ khi hai thành viên có mâu thuẫn và tan rã lần 2 vào năm 2013, Thomas Anders đã mang âm nhạc của nhóm đi lưu diễn khắp thế giới, còn Dieter Bohlen hiện giờ đã trở thành ngôi sao của truyền hình Đức".

1385612395790_500

Thomas Anders và Dieter Bohle 

Nam ca sĩ chia sẻ: "Bây giờ, chúng tôi làm việc chung trong một công ty để kinh doanh các sản phẩm, âm nhạc của Modern Talking. Thỉnh thoảng chúng tôi có nhắn tin, gọi điện nhưng chỉ xoay quanh công việc. Nhìn chung, mối quan hệ giữa chúng tôi không căng thẳng nhưng khá nhạt. Đây là sự thật nên tôi cũng không ngại nói ra".

Giọng ca chính của Modern Talking cũng tiết lộ, âm nhạc của nhóm ở mỗi nơi khác nhau lại nhận được sự yêu thích khác nhau. Cho đến giờ Modern Talking vẫn có nhiều người yêu thích, có cả người già và người trẻ nghe. Và đến Việt Nam lần này, đêm nhạc sẽ diễn ra đúng theo khung chương trình mà các thành viên đã trình diễn 15 năm nay. 

Được biết trong hai buổi biểu diễn tại Việt Nam, Thomas Anders đã yêu cầu ban tổ chức cho chạy lời bài hát trên màn hình sân khấu để khán giả có thể cùng hòa giọng với ca sĩ. Ngoài ra, đích thân các chuyên gia kỹ thuật từ Đức sẽ về Việt Nam để điều khiển toàn bộ hệ thống âm thanh, áng sáng trong show diễn. Ban nhạc được chuẩn bị tới năm bàn điều khiển âm thanh với cùng chỉ số kỹ thuật, chỉ mất 40 giây để chuyển đổi khi có hỏng hóc. Ban tổ chức cũng tiết lộ, hai đêm diễn của Thomas Anders đã "cháy vé" từ cách đây hai tuần.

Modern Talking là ban nhạc pop nổi tiếng của nước Đức. Nhóm được yêu thích ở nhiều quốc gia trên thế giới với nhiều ca khúc nổi tiếng như You’re my heart you’re my soul, Cheri Cheri Lady, Brother Louis,...

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.