Thông tin doanh nghiệp

Mới mở bán, khu đô thị Homeland Central Park Đà Nẵng “cháy hàng”

09/07/2018, 16:33

Mới mở bán lần 1, khu đô thị Homeland Central Park phía Bắc Đà Nẵng đã đạt giao dịch đến 95%.

20180708_085742

Homeland Central Park mở bán trong bối cảnh thị trường BĐS "khan hiếm" quỹ đất đã thu hút khách hàng, người dân tới giao dịch, đặt mua sản phẩm

Lễ mở bán dự án Homeland Central Park vừa được tổ chức tại Cung hội nghị quốc tế Aryana (Sơn Trà, Đà Nẵng, ngày 8/7), thu hút hơn 1.600 khách hàng, người dân. Chương trình có sự tham dự của ca sĩ Đan Trường, MC Nguyên Khang càng tăng thêm không khí sôi động, chờ đón giờ phút chủ đầu tư Home Land Group chính thức nhấn nút tung sản phẩm ra giao dịch.

Đúng như kỳ vọng, ngay khi bảng giá từng lô nền đất ở (từ 100m2 trở lên), biệt thự (300m2), shophouse (100m2, nhà ở)… lượng khách hàng đặt mua không ngần ngại. Khu vực các sảnh đăng ký luôn trong tình trạng “quá tải”.

Theo đó, các sản phẩm Homeland Central Park được mở bán với giá 13-18triệu đồng/m2. Cụ thể đường 5m5: 13-15tr/m2, đường 7m5: 14-16tr/m2; đường 10m5: 15-17tr/m2; đường 15m: 16-18tr/m2.

Đặc biệt, đây là dự án hiếm hoi trên thị trường BĐS Đà Nẵng được chủ đầu tư Home Land Group cam kết mua lại sản phẩm dự án sau 12 tháng với mức lợi nhuận tăng ít nhất 10% so với giá trị

anh 1, HOMELAND PARK-2

Địa thế độc đáo cùng quy mô, giao thông kết nối, tiện ích.... mang đến giá trị vượt trội cho Homeland Central Park

anh 2. homeland

Các sản phẩm dự án đa dạng, tiện ích

Các chuyên gia BĐS cho rằng, so sánh “ma trận giá” thị trường BĐS Đà Nẵng thời gian qua, mức giá Homeland Central Park được đánh giá “mềm”, có tính cạnh tranh và sinh lời cao cho các nhà đầu tư, khách hàng an cư tại dự án.

Bên cạnh đó, địa thế độc đáo dự án với mặt tiền là hồ điều hòa lớn nhất Đà Nẵng (61ha), hạ tầng giao thông kết nối, quy hoạch, xây dựng tiện ích, hiện đại… đem đến những giá trị vượt trội cho các sản phẩm của Homeland Central Park.

Theo các chuyên gia BĐS, trong bối cảnh các quỹ đất cho dự án đô thị, nhà ở Đà Nẵng hầu như cạn kiệt, khan hiếm, việc xuất hiện thêm Homeland Central Park nang đến nhiều kỳ vọng cho giới đầu tư, người dân.

Ông Nguyễn Văn Hòa - Chủ tịch HĐQT Home Land Group cho hay: Kết thúc đợt mở bán đầu tiên đã có đến 95% sản phẩm dự án Homeland Central Park được giao dịch, đặt mua. Đây là kết quả ngoài mong đợi, minh chứng giá trị an cư, đầu tư sinh lời của dự án.

img

Đường sắt đô thị phải có chứng nhận an toàn trước khi khai thác

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.