Showbiz

Mối quan hệ hai mặt của Phạm Hương và Lan Khuê

30/07/2016, 10:12

Mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê luôn khiến người hâm mộ khó hiểu bởi sự "hai mặt"

Pham huong lan khue5

Mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê khiến nhiều người hâm mộ khó hiểu

Từ trước khi The Face lên sóng, mối quan hệ của Phạm Hương Lan Khuê luôn là chủ đề được khán giả, người hâm mộ quan tâm bởi xuất hiện nhiều tin đồng cả hai bằng mặt nhưng không bằng lòng. Tuy nhiên, 2 người đẹp đều một mực khẳng định không hề có chuyện trên.

Sau 6 tập của The Face, với việc liên tiếp loại 3 thành viên đội Lan Khuê, nhiều nghi vấn cho rằng liệu có phải do mâu thuẫn cá nhân dẫn đến màn “sinh sát” như vậy của Phạm Hương. Trong những ngày qua, dư luận liên tục bủa vây Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 với những luồng ý kiến trái chiều, thậm chí chỉ trích, quay lưng. Về phía Phạm Hương, cô khẳng định công việc là công việc và không để ảnh hưởng đến đời tư dù có buồn đôi chút.

Khi câu chuyện chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao về chuyện bất hòa giữa Phạm Hương và Lan Khuê. Bởi trong 2 bài phỏng vấn cách nhau chỉ hơn nửa tháng, phát ngôn của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 lại có sự mâu thuẫn khó hiểu.

Tối 29/7, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc "Love Songs" tại Hà Nội. Đây là đêm nhạc được nữ ca sĩ chuẩn bị từ lâu để dành tặng cho khán giả của mình. Có khá nhiều đồng nghiệp, đàn em của cô tham dự liveshow này, đặc biệt là sự xuất hiện của Phạm Hương và Lan Khuê, hai huấn luyện viên hiện đang nhận được nhiều chú ý tại The Face bởi tin đồn bất hòa.

Trên trang cá nhân, Lan Khuê cũng chia sẻ những hình ảnh selfie nhắng nhít bên cạnh đồng nghiệp như lời phủ nhận đến những đồn đoán bất hòa của họ. Bên dưới bình luận, nhiều khán giả bày tỏ những ý kiến tích cực đến hai người đẹp. Đa phần họ vẫn bênh vực Phạm Hương và Lan Khuê không xảy ra mâu thuẫn và vẫn giữ được tình bạn tốt.

Không ít người ngao ngán khi thấy mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê lên xuống thất thường, nhiều ý kiến cho rằng, cả hai đang diễn 1 vở kịch cho nhà sản xuất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.