Showbiz

Mới tung bản demo, Sơn Tùng MTP đã bị tố đạo nhạc?

21/11/2016, 08:06
image

Sau khi đoạn clip tung ra, nhiều người cho rằng đây có thể là giai điệu nằm trong ca khúc mới của Sơn Tùng.

Tan Hiep Phat la doanh nghiep hiem hoi trong nganh

Mới tung bản demo, Sơn Tùng MTP đã bị tố đạo nhạc?

Hôm 20/11, đoạn clip Sơn Tùng M-TP đang phiêu theo một đoạn nhạc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Ngay sau khi đoạn clip được tung ra, rất nhiều người cho rằng đây có thể là giai điệu nằm trong ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP. Bởi lẽ không chỉ nhún nhảy theo giai điệu, Sơn Tùng M-TP cùng một người nữa bàn về tiết tấu của giai điệu. Theo Báo Đất Việt.

son-tung-m-tp-bi-nghi-dao-nhac-sia-1

 

son-tung-m-tp-bi-nghi-dao-nhac-sia

Nhiều ý kiến cho rằng giai điệu trong đoạn nhạc này giống Cheap Thrills của Sia

Sau khi đoạn clip được tung ra, nhiều khán giả nhận ra sự giống nhau đến ngỡ ngàng của đoạn nhạc nền với ca khúc Cheap Thrills của Sia. Điều này một lần nữa có thể đưa Sơn Tùng vào nghi án đạo nhạc. Sia tên thật là Sia Kate Isobelle Furler, nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ nhạc pop và jazz nổi tiếng người Úc, được cho là nghệ sĩ có sức làm việc thuộc hàng khủng khiếp nhất trong ngành công nghiệp ghi âm hiện tại.

Xem đoạn clip Sơn Tùng M-TP đang phiêu theo một đoạn nhạc

Theo VTC, chưa có thông tin về ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP, vậy nên việc cho rằng nam ca sĩ đã đạo ca khúc Cheap Thrills của Sia là chưa có cơ sở. Tuy nhiên, sau hàng loạt những ca khúc đạo nhạc của Sơn Tùng thì không thể tránh khỏi việc khán giả nghi ngờ.

Xem thêm bản Karaoke  Cheap Thrills của Sia

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.