Công nghệ

Món hời tháng 8: Samsung Galaxy S7 giá chỉ hơn 5 triệu đồng

07/08/2017, 11:04

Chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, siêu phẩm Samsung Galaxy S7 hàng xách tay đã giảm giá còn hơn 5 triệu đồng.

samsung-s7-1

Giá Samsung Galaxy S7 cũ giảm mạnh chỉ còn hơn 5 triệu đồng.

Samsung Galaxy S7 đươc ra mắt chính thức tại Việt Nam vào 3/3/2016 với mức giá 15,999 triệu đồng, và  ngay lập tức trở thành cú hích mạnh mẽ đối với thương hiệu Samsung thời điểm đó khi mẫu flagship này sở hữu hàng loạt những tính năng ấn tượng, cấu hình mạnh mẽ và camera xuất sắc. 

Tuy nhiên, chỉ sau hơn 1 năm ra mắt, mẫu điện thoại hàng đầu của thương hiệu Hàn Quốc đã giảm giá mạnh tai thị trường Việt Nam.

samsung-s7-2

Có nơi, S7 giá chỉ còn hơn 4 triệu đồng đối với phiên bản mới 95% (theo ý kiến đánh giá của chủ cửa hàng).

Tại nhiều cửa hàng bán điện thoại xách tay, giá Samsung Galaxy S7 phiên bản 32GB cũ giá chỉ còn 5,55 triệu đồng giảm hơn 10 triệu đồng so với ngày ra mắt. Có nơi, S7 cũ loại mới 95% (theo đánh giá của chủ cửa hàng) chỉ còn hơn 4 triệu đồng.

Trong khi đó, kiểm tra tại một số trung tâm điện máy lớn như Thế giới Di động thì được biết đã ngừng bán mẫu flagship này của Samsung từ mấy tháng gần đây và chỉ còn bán Samsung S7 Edge với mức giá 12,990 triệu đồng.

samsung-s7-3

Trên diễn đàn Nhattao, Samsung S7 được rao bán rất nhiều với mức giá đa dạng nhưng phần lớn chỉ từ 4 đến 5 triệu đồng.

diễn đàn Nhattao - diễn đàn mua bán đồ công nghệ lớn tại Việt Nam, hàng loạt mẫu S7 được rao bán với mức giá cũng chỉ từ 4 đến 5 triệu đồng.

Nhận xét về mức giá "rớt thảm" của Samsung S7 trong thời gian qua, anh Huy - chủ một cửa hàng bán điện thoại xách tay tại Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết chính vì quá hot nên S7 hàng xách tay về ồ ạt trong thời gian đầu trong khi nhu cầu của người dùng cũng chỉ có giới hạn khiến mức giá giảm mạnh.

Còn anh L.Thoan, chủ một cửa hàng điện thoại tại TP HCM chia sẻ: "Sự ra mắt của Samsung Galaxy S8/8 Plus cùng hàng loạt siêu phẩm khác đến từ LG, HTC, Motorola từ 2016 đến nay... rồi sắp tới là Samsung Note 8iPhone 8 là lý do chính khiến S7 "mờ nhạt" dù cấu hình vẫn thuộc top đầu thị trường và ít mẫu điện thoại tầm trung sánh được".

Mức giá rẻ, cấu hình khủng, nhiều tính năng khiến Samsung Galaxy S7 trở thành mẫu điện thoại hấp dẫn trong những ngày qua đối với những người không chạy theo công nghệ. Tuy nhiên, để có thể lựa chọn mẫu S7 "chuẩn chỉ" không dễ khi trên thị trường có khá nhiều mẫu máy dựng. Cách đơn giản nhất để kiểm tra Samsung Galaxy S7 còn nguyên bản không là bạn hãy yêu cầu cửa hàng cho thử khả năng chống nước của máy. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.