Xem - ăn - chơi

Món quà 1/6 cho trẻ em đầy huyền ảo với Zen Magic

29/05/2015, 08:02

Một hoạt động ý nghĩa nhân ngày 1/6 và hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt - Nhật.

8
Những nghệ sỹ mang tới đêm diễn những nét văn hóa đặc trưng của  Nhật Bản

Tối qua, đêm công diễn đầu tiên của chương trình ảo thuật Zen Magic (ảo thuật thiền) tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô đã mang tới một món quà đầy bất ngờ, mê hoặc và đậm nét văn hóa Nhật Bản cho các em nhỏ Hà Nội.

9
  • Nhóm Ai và Yuki xuất hiện đưa khán giả đến với thế giới phép thuật, nơi có thiên thần và quỷ dữ luôn đấu tranh và phần thắng luôn thuộc về cái thiện

Cũng trong buổi công diễn đầu tiên, đại diện Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản đã trao quà cho các trẻ em thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn, tặng kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, các đơn vị ủng hộ chương trình và đặc biệt, tặng 1.000 phần quà cho các bạn nhỏ đến với buổi diễn. Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã gửi lẵng hoa tới chúc mừng chương trình. 

7
Màn ảo thuật bay người trên không trung đẹp và ấn tượng khi được các nghệ sỹ kết hợp với ánh sáng, âm nhạc
1
 Trước giờ công diễn, 2 Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản là ông Phạm Thanh Tùng và ông Nguyễn Phú Bình đã trao tặng các phần quà ý nghĩa, động viên các em nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống

Đại diện Công ty Cổ phần truyền thông Báo Giao thông – một trong các đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện cho biết buổi công diễn là món quà ý nghĩa dành cho các em nhỏ nhân ngày quốc tế thiếu nhi 1/6 và cũng là 1 trong các hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Hội Hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản (4/6/2015).

Văn hóa Nhật Bản và Việt Nam đều có rất nhiều nét đặc sắc, chúng tôi mong muốn có thêm nhiều những buổi biểu diễn nghệ thuật như vậy để nhân dân hai nước có thêm cơ hội giao lưu văn hóa, gắn kết thêm tình hữu nghị vốn đã được xây dựng bền chặt bên cạnh những hợp tác kinh tế mà đặc biệt là hợp tác giao thông vận tải, vị đại diện này cho biết. 

12
Ban tổ chức đã tặng 1.000 phần quà cho các khán giả nhỏ đến xem buổi diễn.

Buổi công diễn đầu tiên của chương trình ảo thuật “Zen Magic” do hai bậc thầy ảo thuật Nhật Bản Ai và Yuki trình diễn đã giành được cảm tình của các em nhỏ và phụ huynh đến xem. Những tràng vỗ tay không ngớt và sự thán phục lộ rõ trên gương mặt các em nhỏ khi xem 2 nhà "phù thủy" xinh đẹp nhào lộn trên không trung, thoát khỏi những mũi dao nhọn, thay trang phục và vị trí chỉ trong chớp mắt. Trong đêm đầu tiên, nhóm Ai và Yuki đã gây được ấn tượng với những tiết mục độc đáo, gay cấn, vui nhộn và đẹp mắt như: Ảo thuật ngôi đền, Bình nước ma thuật, Thăng bằng trên không cùng dải lụa, chiếc hộp ảo thuật Ninja…

Hai nghệ sỹ sẽ tiếp tục có 10 suất diễn liên tục tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô từ ngày 28/5 đến 1/6 và 6 xuất diễn tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 2/6 đến 14/6.

2
  • Công ty CP truyền thông Báo Giao thông - một trong các đơn vị phối hợp tổ chức đêm công diễn cùng các nhà tài trợ vinh dự nhận Bằng khen từ Hội Hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản. 

Chị Nguyễn Minh Hạnh, một khán giả đưa con tới xem chương trình chia sẻ với PV Báo Giao thông: "Tôi và các con rất bất ngờ trước màn trình diễn ảo thuật hiện đại nhưng lại thấm đẫm nét văn hóa cổ truyền Nhật Bản trong từng yếu tố như thiết kế sân khấu, trang phục, âm thanh... Thực sự tôi chưa bao giờ xem một chương trình ảo thuật nào công phu như vậy, các con tôi rất thích. Là người làm việc trong ngành giao thông, từng tiếp xúc với đối tác Nhật Bản, tôi thấy những hoạt động giao lưu văn hóa thông qua các kênh giải trí như thế này rất hấp dẫn, hiệu quả, giúp nhân dân hai nước thêm hiểu và gần gũi nhau hơn. Từ đó, tăng cường thêm tình hữu nghị giữa hai nước".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.