Bất động sản

Monaco Hạ Long: Niềm tự hào của Thành phố biển

15/08/2018, 15:41

Monaco Hạ Long niềm tự hào của Thành phố biển xa hoa bậc nhất thế giới.

TC3

Monaco Hạ Long niềm tự hào của Thành phố biển xa hoa bậc nhất thế giới

Dự án khách sạn Monaco biệt thự cao cấp và khu vui chơi giải trí tại đồi khu 8A, phường Bãi Cháy do Công ty CP Hạ Long Monaco làm chủ đầu tư được lấy cảm hứng từ quốc gia Monaco giàu có và xa hoa bậc nhất thế giới, đất nước của những triệu phú, hứa hẹn sẽ mang đến cho Việt Nam một cuộc sống đẳng cấp trong tương lai. Dự kiến cơ sở hạ tầng tại dự án sẽ hoàn thiện vào quý IV/2018 và bàn giao nhà cho khách vào quý II/2019. 

Dự án Monaco bao gồm nhiều hạng mục như: khách sạn 19 tầng với tiêu chuẩn 5*; khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp; biệt thự thương mại đẳng cấp Quốc tế có tổng diện tích là 28.4ha. Hiện đang vào giai đoạn hoàn thành, vì vậy việc kiên cố hóa khu vực dự án rất được chú trọng.

Hướng tới mục tiêu, để quý dân cư đến với Monaco không chỉ là ở sự sang trọng và đẳng cấp mà còn là sự an tâm tuyệt đối, vì vậy bờ kè chạy vòng xung quanh chân đồi được đầu tư một cách tỉ mỉ, từ vật liệu đến công nghệ, toàn bộ đều được xây dựng theo tiêu chuẩn của Đài Loan, độ chắc chắn của bờ kè được gia cố mạnh mẽ, đảm bảo rằng dù có mưa bão cũng luôn trụ vững, tạo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân sinh sống trong dự án cũng như những hộ dân xung quanh khu vực dự án. 

Con bão số 3 vừa đi qua, mặc dù đã để lại nhiều mất mát và hoang tàn, song với tinh thần trách nhiệm cao cùng với sự nhạy bén của chủ đầu tư, toàn bộ cán bộ và nhân viên của Công ty được huy động thay phiên nhau trực bão, kịp thời xử lý những rủi ro do bão mang lại, có đủ biện pháp để đảm bảo giao thông, vệ sinh sạch sẽ cho toàn dự án, cũng như các khu vực dân cư lân cận, thực có thể thấy Monaco đã nỗ lực để đảm bảo một không gian sống bình yên cho dân cư. 

Đồng thời, Monaco cũng đang phối hợp chặt chẽ với chính quyền, để sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra, nhằm đảm bảo tiến độ của dự án nói riêng và đảm bảo an toàn trong khu vực nói chung. 

Rất nhiều người dân sống xung quanh khu vực dự án tỏ ra khá hài lòng trước những gì mà Monaco đã làm được, chính quyền cũng ghi nhận những đóng góp của dự án trong việc góp phần giữ gìn an ninh trật tự và môi trường cho cộng đồng. 

Một khảo sát thực tế ngẫu nhiên của phóng viên chúng tôi từ khu dân cư trong khu vực dự án đã cho thấy rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực, trong đó chúng tôi ghi nhận được một số ý kiến của các tổ trưởng tổ dân phố cho biết: "từ ngày khởi công dự án Monaco, chúng tôi chưa phải phàn nàn hay giải quyết khiếu nại gì về các công tác xây dựng cũng như vệ sinh môi trường của các cán bộ và nhân viên của dự án, họ luôn đảm bảo giao thông thuận lợi cho chúng tôi, cứ có mưa bão hoặc bùn đất chảy xuống dưới là công ty lại cho người xuống dọn dẹp dù bất kể ngày hay đêm, họ luôn có ý thức cùng chúng tôi bảo vệ môi trường để không gây bất kỳ ảnh hưởng nhỏ nào đến đời sống sinh hoạt của các hộ dân chúng tôi". 

Hiện tại, Monaco đang hoàn thành tiến độ một cách thần tốc, công nhân làm việc không kể ngày đêm và có sự liên kết chặt chẽ giữa các khâu, hướng tới mục tiêu có thể hoàn thành dự án trước dự kiến. 

Monaco Hạ Long - vị trí đắc địa; kỳ quan vượt trội; tiện ích hoàn hảo; đẳng cấp Quốc tế. Đó là những gì mà Monaco sẽ mang đến cho người Việt, hứa hẹn một không gian sống đáng để sống. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.