Quản lý

Mong Báo Giao thông tiếp tục phát triển

16/06/2017, 14:13

Báo Giao thông tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên khái quát tình hình h

Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên cảm ơn sự đóng góp của các cán bộ hưu trí trong suốt quá trình phát triển của Báo Giao thông

Sáng nay (16/6), nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), Báo Giao thông tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí đã từng công tác tại Báo.

Báo cáo với các cán bộ hưu trí tại buổi làm việc, Tổng Biên tập Báo Giao thông Nguyễn Bá Kiên trân trọng cảm ơn sự đóng góp của các bác trong suốt quá trình hình thành và phát triển của tờ báo. Đến nay dù nhiều bác tuổi đã cao nhưng vẫn đóng góp những ý kiến, hiến kế để tờ báo ngày càng phát triển, tạo được uy tín trong làng báo.

Tổng Biên tập Nguyễn Bá Kiên cũng vui mừng cho biết, dù đang gặp rất nhiều khó khăn do sự cạnh tranh mạnh mẽ với mạng xã hội, nhưng Báo Giao thông vẫn giữ được đà tăng trưởng toàn diện trong thời gian qua. Báo giấy vẫn giữ được số lượng phát hành, Báo Giao thông điện tử cũng đang ngày càng thu hút bạn đọc, phản ánh đa chiều các thông tin không chỉ ngành GTVT, mà còn mở rộng nhiều lĩnh vực khác nữa. Thu nhập của người lao động năm sau cao hơn năm trước.

Tại cuộc gặp, nhiều cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp ý kiến để Báo Giao thông phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới. Bác Nguyễn Khánh – nguyên phóng viên Báo Giao thông vận tải thời kỳ những năm 60 cho biết, rất vui mừng khi thấy Báo Giao thông ngày càng phát triển lớn mạnh. Thế hệ phóng viên trẻ của Báo rất năng động, giỏi nghề và bản lĩnh, dám dấn thân vào những vấn đề nóng của xã hội. 

Bác Khánh cũng cho rằng, vấn đề nóng hiện nay là xe quá tải phá đường, xe chở khách vi phạm giao thông... Các phóng viên trẻ cần quyết liệt hơn nữa đeo bám thông tin sự kiện đến cùng để hấp dẫn bạn đọc.

Nguyên Tổng biên tập Nguyễn Văn Lưu vui mừng trước

Nguyên Tổng biên tập Nguyễn Văn Lưu vui mừng trước sự phát triển mạnh mẽ của Báo Giao thông

Nhà báo kỳ cựu Nguyễn Khánh xúc động trước sự nỗ l

Nhà báo kỳ cựu Nguyễn Khánh cho rằng, các phóng viên trẻ quyết liệt hơn nữa đeo bám sự kiện đến cùng

Cựu nhà báo Phạm Bích chia sẻ tình cảm với đội ngũ

Cựu nhà báo Phạm Ngọc Bích chia sẻ những câu chuyện khi còn làm báo và gợi ý nhiều cách làm trong thời gian tới

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.