Xã hội

"Mong các sở ngành tổ chức cafe sáng với báo chí"

18/07/2017, 10:18

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đánh giá cao mô hình cà phê với báo chí của Sở GTVT thành phố.

IMG_5369

Bà Thân Thị Thư - Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM đánh giá cao việc tổ chức cà phê sáng để cung cấp thông tin đến báo chí và người dân. Ảnh: Phan Tư

Buổi cà phê với báo chí định kỳ lần thứ 7 do Sở GTVT TP.HCM tổ chức sáng 18/7 có một vị khách mời đặc biệt là bà Thân Thị Thư, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM và lãnh đạo một số phòng chức năng của Thành ủy.

Bà Thân Thị Thư đánh giá rất cao việc lãnh đạo Sở GTVT định kỳ tổ chức cà phê với các phóng viên báo chí để kịp thời cung cấp thông tin. Đồng thời, các phóng viên cần thông tin gì trao đổi trực tiếp, như vậy thông tin sẽ đến với người dân một cách nhanh chóng, thân thiện. Các bạn phóng viên báo chí thấy được đồng hành với ngành Giao thông của thành phố, không phải đứng ngoài cuộc mà có sự cảm thông, chia sẻ.

“Tôi thấy các phóng viên thường hay phải đi xin thông tin của các sở, ban ngành rất vất vả. Một số cơ quan còn ngại báo chí, không tiếp phóng viên. Giờ lãnh đạo Sở GTVT mời đến để thông tin và cùng trao đổi, tôi thấy các anh chị phóng viên được tôn trọng trong việc cung cấp thông tin. Tôi cũng là dân báo chí nên thấy được sự tôn trọng này thì rất vui”, bà Thư nói.

Bà Thư cho biết sẽ sắp xếp tham dự các buổi cà phê sáng khác do Sở GTVT tổ chức, đồng thời cũng mong muốn các sở ngành khác tổ chức được những buổi cà phê sáng với báo chí như thế này để kịp thời cung cấp thông tin đến với người dân.

Tại buổi gặp mặt, ông Bùi Xuân Cường, Giám đốc Sở GTVT TP.HCM đã cung cấp những thông tin liên quan đến công tác ngành trong những tháng đầu năm 2017. Một số vấn đề ông Cường trăn trở và mong muốn báo chí tiếp tục đồng hành để đạt được chuyển biến tốt hơn nữa như giảm tai nạn giao thông, giảm các điểm ùn tắc, tăng sản lượng vận tải hành khách công cộng… Đồng thời ông Cường cũng thông tin về một số dự án sẽ hoàn thành trong những tháng cuối năm như: cầu Nhị Thiên Đường, hầm chui An Sương, cầu vượt Gò Vấp, cầu Nguyễn Tri Phương…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.