Điều tra

Mong Hà Nội xử lý ngay nhóm thanh niên sàm sỡ phụ nữ

Nhiều bạn đọc đã gửi email về đường dây nóng của Báo Giao thông đề nghị Hà Nội sớm điều tra xử lý ngay tình trạng phụ nữ bị sàm sỡ ở Hồ Tây...

img

Hồ Tây là địa điểm nên có nhiều phụ nữ trong nước và nước ngoài đến ngắm cảnh và đi dạo (Ảnh minh họa)

Gần đây trong cộng đồng người nước ngoài ở Hà Nội đã lan truyền cảnh báo “không đi dạo một mình quanh Hồ Tây” vì nhiều phụ nữ đã bị sàm sỡ, trêu đùa thô tục.

Trên một nhóm chat, một thành viên là người châu Âu cho biết khi đi dạo cuối tuần trước, chị bất ngờ bị một nhóm thanh niên đi xe máy dừng lại nói năng bặm trợn và có hành vi sàm sỡ. “Chưa có gì quá nghiêm trọng nhưng tôi nghĩ đó là do tôi may mắn. Các thanh niên này bỏ đi sau vài phút”, chị này nói.

Sau đó vài ngày, báo chí đưa tin cho biết một vài phụ nữ nước ngoài đã tới Công an quận Tây Hồ trình báo về việc bị sàm sỡ.

Nhiều bạn đọc khi hay tin đã gửi email, tin nhắn về đường dây nóng của Báo Giao thông đề nghị Hà Nội sớm điều tra xử lý ngay tình trạng này.

“Hà Nội luôn là một thành phố vì hoà bình, trị an và lịch thiệp. Đừng để người dân lo lắng, nhất là bạn bè nước ngoài thấy thiếu an toàn khi ở Thủ đô”, bạn đọc Lê Minh (Quận Ba Đình) viết.

Bạn đọc Tiến Vinh - Quảng An đề nghị: “Hy vọng những người Hà Nội chứng kiến cảnh này phải ra tay hỗ trợ, giúp đỡ khách nước ngoài bị sàm sỡ. Không để một vài thanh niên càn quấy làm xấu hình ảnh Thủ đô. Không chỉ trông chờ vào công an, mỗi công dân tốt đều có giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.