Quốc tế

Morata nổ súng bằng đầu, Chelsea lại khiến MU ôm hận ở Stamford Bridge

06/11/2017, 07:00
image

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận Chelsea vs MU trong khuôn khổ vòng 11 Ngoại hạng Anh 2017/18.

chelsea-mu

Morata nổ súng bằng đầu, Chelsea lại khiến MU ôm hận ở Stamford Bridge

Lưới của MU rung lên ngay từ phút thứ 6 của trận đấu sau khi chạm người Phil Jones nhưng bàn thắng không được công nhận cho Chelsea do Alvaro Morata đã phạm lỗi với Jones ở tình huống này.

Sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng, liên tục đưa ra những cú sút về phía khung thành của nhau nhưng Lukaku, Eden Hazard và Bakayoko đều không thành công.

Phút 55, Azpilicueta tạt bóng bổng như đặt cho Morata ở tư thế thuận lợi. Tiền đạo người Tây Ban Nha lắc đầu hiểm hóc khiến De Gea bất lực nhìn bóng bay vào lưới. 

Jose Mourinho sau đó thay Henrikh Mkhitaryan, Phil Jones bằng Anthony Martial và Marouane Fellaini vào sân. Tuy vậy, các chân sút của MU, đặc biệt là Lukaku quá vô duyên, không một lần thành công. Trong khi đó Bakayoko rồi Eden Hazard liên tục uy hiếp khung thành của De Gea. Nếu không có sự xuất sắc của "người nhện" Tây Ban Nha, MU đã phải nhận thêm bàn thua.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về Chelsea. Kết quả này khiến MU bị Man City bỏ xa 8 điểm trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Đội hình thi đấu

Chelsea: Courtois; Azpilicueta, Christensen, Cahill, Zappacosta, Alonso, Bakayoko, Kante, Fabregas, Hazard, Morata

M.U: De Gea, Bailly, Jones, Smalling, Valencia, Herrera, Matic, Young, Mkhitaryan, Lukaku, Rashford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.