Pháp luật

Một đêm, 2 vụ đánh nhau, 2 người chết

26/09/2014, 16:47

Chiều 25/9, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ hai vụ đánh nhau dẫn đến chết người xảy ra trong đêm 24/9.

Chiều 25/9, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết, đang khẩn trương điều tra làm rõ hai vụ đánh nhau dẫn đến chết người xảy ra trong đêm 24/9.

Trước đó, khoảng 21h ngày 24/9, tại Khu vực 2, phường An Thới (quận Bình Thủy), Võ Bá Duy (SN 1995, trú tại xã Tân Thới, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ), đang đi bộ trong hẻm 93 cùng hai người bạn là Nguyễn Nam, Nguyễn Phước Anh (cùng SN 1994) thì nhóm của Nguyễn Văn Chiến (SN 1994), Phan Thành Long (SN 1995) và Nguyễn Văn Thuận (SN 1995), cùng trú tại phường An Thới (quận Bình Thủy) chạy xe mô tô lạng lách qua mặt trêu nên nhóm của Duy chửi.

Sau đó, Long xông tới định đánh thì nhóm của Duy bỏ chạy. Long đuổi theo đến nhà trọ 93/5B thì đuổi kịp Duy và tát vào mặt Duy một cái. Còn Thuận dùng MBH đập liên tiếp vào đầu Duy, khiến anh này gục tại chỗ. Sau khi gây án, Long, Thuận và Chiến lên xe bỏ đi. Duy được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong do chấn thương sọ não.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã tiến hành bắt khẩn cấp ba đối tượng Long, Thuận và Chiến. 

Cùng thời điểm trên tại ấp Thạnh Lộc, xã Trung Thạnh (huyện Cờ Đỏ), sau khi gây lộn và đánh nhau trong quán nhậu, trên đường về, nhóm 7 thanh niên gồm: Vinh, Luân, Ngân, Phước, Huyền, My và Ân (cùng ngụ ấp Thạnh Phước 2, xã Trung Thạnh) đã bị nhóm Hoài, Khánh và Nhã (ngụ cùng địa phương) chặn đường hành hung. Cả hai nhóm lao vào đánh nhau. Hậu quả, Vinh bị nhóm của Hoài dùng kéo đâm chết tại chỗ.  Hiện cơ quan Công an đã bắt được hai đối tượng Hoài và Khánh.

H.T

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.