An ninh hình sự

Một dược sĩ bị thương khi phát thuốc cắt cơn nghiện

29/08/2017, 12:14

Một đối tượng nghiện ma túy tranh uống thuốc Methadone với người khác đã la hét, đập phá khiến một dược sĩ bị thương.

IMG_1503972980308_1503978173640

Cửa kính phòng cấp thuốc bị bể khiến một dược sĩ bị thương. Ảnh: Hải Đường 

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h45 sáng 29/8, tại Cơ sở điều trị Methadone, thuộc Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh Long An. Lúc này, đối tượng Nguyễn Hoàng Giang (SN 1980, ngụ xã Bình Quới, huyện Châu Thành, Long An) có tiền án, tiền sự nghiện ma túy tranh uống thuốc Methadone với một người khác và đã la hét, đập phá khiến một dược sĩ bị thương.

Xác định ban đầu, dược sĩ Phan Văn Thanh bị thương ở đầu và tay được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa tỉnh Long An, tại đây các bác sĩ đã tiến hành khâu nhiều mũi. Lực lượng chức năng cũng có mặt để tiếp nhận thông tin ban đầu, ghi nhận lời khai những người liên quan để điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Ngọc Linh, Giám đốc Trung tâm phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Long An cho biết, trong lúc xếp hàng chờ phát thuốc Methadone, đối tượng Giang tranh giành với những đối tượng cai nghiện khác để được uống thuốc trước nhưng không được nhường. Tức giận, Giang đã đấm mạnh làm tấm kính ngăn ở phòng cấp phát thuốc vỡ tan khiến nhiều mảnh vỡ văng trúng người khiến dược sĩ Thanh, gây bị thương.

Được biết, mỗi ngày có 150 đối tượng nghiện ma túy đến Cơ sở này để nhận thuốc methadone uống cắt cơn nghiện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.