Điều tra

Một hiệu phó trường cao đẳng ở Hải Phòng bị bắt giam

26/11/2017, 09:05

Cơ quan CA đã thông báo đến trường việc ông Minh bị khởi tố và bắt giam về tội Giả mạo trong công tác.

thumb_660_c4e2852f-44b8-4cb8-908a-9a5027d2d1cc

Nam Định: Tạm giam phó hiệu trưởng làm giả văn bằng, chứng chỉ

Thông tin trên Báo CAND, ngày 25/11, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng - ông Vũ Đức Huần xác nhận việc cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định tiến hành bắt giữ và khám xét nơi làm việc của ông Mai Xuân Minh, Phó Hiệu trưởng Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng để điều tra làm rõ hành vi Giả mạo trong công tác.

Trước đó, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nam Định đã nhiều lần triệu tập ông Mai Xuân Minh cùng một số cán bộ, giáo viên nhà trường để làm rõ việc tổ chức liên kết đào tạo cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm tại tỉnh Nam Định. Tại thời điểm này công an tỉnh Nam Định cũng đã thông báo đến nhà trường việc ông Mai Xuân Minh bị khởi tố và bắt tạm giam về tội Giả mạo trong công tác.

Trao đổi với Báo CAND, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Công nghiệp Hải Phòng cho biết: việc liên kết đào tạo nhà trường giao toàn bộ cho ông Minh phụ trách, do vậy những sai phạm của ông Minh trong công tác ông Vũ Đức Huần không nắm được mà phải chờ kết luận từ cơ quan điều tra.

Được biết, ông Mai Xuân Minh nguyên là Trưởng Phòng đào tạo, được Chủ tịch UBND TP Hải Phòng bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng từ tháng 9/2016, thời hạn là 5 năm, theo Dân Trí.

>>>Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.