Điều tra

Một hiệu phó trường mầm non uống thuốc diệt cỏ tự tử

13/11/2017, 14:21

Một cô giáo mầm non ở Cà Mau vừa uống thuốc diệt cỏ tự tử tại nhà riêng, nghi do vỡ hụi.

co-giao-uong-thuoc-tu-van

Người nhà đang lo hậu sự cho cô D

Ngày 13/11, ông Huỳnh Thanh Hận, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện Thới Bình (Cà Mau) xác nhận, có vụ cô giáo đang công tác tại một trường mầm non trên địa bàn uống thuốc diệt cỏ tự tử. Nạn nhân được xác định là cô Trần Kiều D. (ngụ ấp 4, xã Thới Bình, huyện Thới Bình).

“Cô D. hiện là Phó Hiệu trưởng của Trường mầm non H.N.L (xã Thới Bình, huyện Thới Bình), còn nguyên nhân vụ việc đang được công an huyện tiến hành điều tra làm rõ”, ông Hận cho hay.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 10/11, người nhà bà D. phát hiện bà này có biểu hiện nôn, ói nên đã nhanh chóng đưa đến Trung tâm Y tế huyện Thới Bình cấp cứu.

Tuy nhiên, nhận thấy tình hình không mấy khả quan, người nhà của bà D. quyết định chuyển cô giáo này lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau tiếp tục điều trị. Tại đây, sau 2 ngày điều trị, nạn nhân đã tử vong do lượng thuốc uống vào cơ thể khá lớn, lại là chất kịch độc.

Theo một số người dân ở gần hiện trường, bà D. sống cùng với chồng và 2 đứa con (đứa lớn học lớp 10, đứa nhỏ học lớp 3 – PV). Bà D. cũng từng là chủ hụi nên mọi người nghi vấn nguyên nhân dẫn đến việc cô giáo này có hành động dại dột như trên là do bị vỡ hụi.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi, nên thi thể cô D. đã được cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình đưa về lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.