Showbiz

Một nam diễn viên hạng A gặp tai nạn liên hoàn, sức khỏe có nguy hiểm?

23/01/2022, 10:08

Tài tử "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger va chạm khi đang lưu thông trên đường Sunset Boulevard ở Los Angeles.

Theo Daily Mail, nam tài tử Arnold Schwarzenegger đã gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng vào chiều tối ngày 21/1 (giờ Mỹ).

img

Vụ va chạm đã khiến túi khí an toàn bên trong chiếc Yukon bị bung ra

Cụ thể, chiếc SUV Yukon của ông va chạm trực diện với chiếc xe hơi Prius màu đỏ lưu thông theo hướng ngược lại. Vụ va chạm khiến xe của Schwarzenegger mất lái, chồm lên mui chiếc Prius trước khi tiếp tục va chạm với chiếc Porsche Cayenne đi phía bên trái.

Sự việc khiến 4 chiếc xe hơi bị tổn hại ở các mức độ khác nhau. Tuy nhiên, chỉ có một phụ nữ được đưa đến bệnh viện nhưng theo nhà chức trách, tình trạng của cô không được miêu tả cụ thể. Những người khác may mắn không gặp phải thương tích nghiêm trọng.

Theo hình ảnh ở hiện trường, Schwarzenegger dường như không hề hấn gì. Ông trực tiếp trao đổi thông tin với cảnh sát và những người khác có liên quan tới sự việc này.

Có mặt tại hiện trường vụ tai nạn cùng Arnold Schwarzenegger là Jake Steinfeld. Hai người là bạn thân thiết.

img

img

Toàn cảnh hiện trường vụ tai nạn

Một nhân chứng khác của vụ tai nạn cho biết khi tai nạn xảy ra, cả hai phương tiện đang lưu thông trên đường Sunset Boulevard theo hướng ngược nhau. Tai nạn nhiều khả năng xảy ra khi Schwarzenegger quyết định rẽ trái.

Đại diện phía cảnh sát trả lời truyền thông rằng không có lệnh bắt giữ nào được đưa ra bởi dựa trên các thông tin thu thập được tại hiện trường, cảnh sát tin rằng vụ việc xảy ra không phải vì những người có liên quan tới sự việc này bị ảnh hưởng bởi đồ uống, bởi chất kích thích hay đang thiếu tỉnh táo về mặt nhận thức.

img

Arnold Schwarzenegger (trái) và bạn diễn trong series phim "Terminator" (Kẻ hủy diệt)

Arnold Schwarzenegger sinh năm 1947. Ông được biết đến là ngôi sao dòng phim hành động đình đám thế giới. Trong thập niên 1980 - 1990, Arnold Schwarzenegger trở thành biểu tượng vĩ đại trong thời hoàng kim của dòng phim hành động cơ bắp tại Hollywood

Nam tài tử từng chinh phục khán giả với vai diễn ấn tượng trong loạt tác phẩm như: "Terminator", "Predator", "Total Recall", "True Lies"...

Ngoài sự nghiệp điện ảnh lẫy lừng, ngôi sao này cũng dấn thân vào sự nghiệp chính trị khi từng làm Thống đốc bang California (Mỹ) giai đoạn từ 2003 - 2011.

Về đời tư, Schwarzenegger vừa chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn bà Maria Shriver (66 tuổi) vào cuối tháng 12/2021. Hai người kết hôn hồi năm 1986 và đã ly thân từ năm 2011 sau khi thông tin lộ ra bên ngoài, rằng ông Schwarzenegger có một người con trai riêng với người giúp việc của gia đình - bà Mildred Baena.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.