Xã hội

Một Phó phòng thuộc Tỉnh ủy Thái Bình vắng mặt bất thường nhiều ngày

24/10/2017, 15:42

Cán bộ Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình vắng mặt tại nhiệm sở nhiều ngày sau khi có thông tin nghi vấn tiêu cực.

TB23101

Trụ sở Tỉnh ủy - UBND tỉnh Thái Bình

Ngày 23/10, ông Nguyễn Quang Đông, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Thái Bình cho biết, một cán bộ của cơ quan đã không đến nhiệm sở làm việc trong nhiều ngày.

Theo đó, từ ngày 16/10 đến nay, ông Đỗ Gia Quyền (SN 1976) - Phó Trưởng phòng Xây dựng Đảng thuộc Văn phòng Tỉnh ủy, đã không đến cơ quan làm việc, điện thoại của ông cũng không liên lạc được.

Văn phòng Tỉnh ủy đã gửi thông báo đến gia đình ông Quyền để yêu cầu cán bộ này đến cơ quan làm việc. Tuy nhiên, đến nay ông Quyền vẫn vắng mặt không lý do. Cơ quan cũng cử cán bộ đến nhà riêng của ông Quyền ở phường Quang Trung, TP. Thái Bình nhưng người nhà cho hay ông không có ở nhà.

Theo ông Đông, bản thân có nghe thông tin về việc ông Quyền nhận tiền để “chạy việc” cho một số người dân nhưng cơ quan vẫn chưa nhận được văn bản, đơn thư tố cáo cụ thể.

Được biết, ông Đỗ Gia Quyền công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy từ năm 2010, hiện đang học cao cấp lý luận chính trị tại Trường Chính trị tỉnh Thái Bình và là cán bộ đã được quy hoạch chức danh Trưởng phòng Xây dựng Đảng, thuộc Văn phòng Tỉnh ủy.

Hiện, cơ quan đang tìm cách liên lạc với ông Quyền để xác minh, làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.