Điều tra

Một phụ nữ bị mất tài sản lớn trong cốp xe trong lúc vào chùa thắp hương

16/04/2019, 08:06

Lợi dụng lúc người phụ nữ vào chùa thắp nhang, đối tượng đã tiếp cận và cạy cốp xe máy lấy đi hàng chục triệu đồng.

img
Lê Minh Vũ cùng tang vật tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hoàng Giang

Tối 15/4, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Công an tỉnh Cà Mau vừa bắt giữ một đối tượng cạy cốp xe máy lấy trộm hàng chục triệu đồng của một người phụ nữ trên địa bàn.

Theo điều tra ban đầu, vào trưa cùng ngày, một phụ nữ tên Nguyễn (tên đã thay đổi, ngụ xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau, Cà Mau) đến cơ quan công an trình báo, trong lúc chị này vào trong chùa Bà (khóm 3, phường 2, TP Cà Mau) để thắp hương, bị kẻ trộm cạy cốp xe máy và lấy đi 1 túi xách bên trong có 30 triệu đồng.

Ngay khi tiếp nhận tin báo, Công an tỉnh Cà Mau đã tung lực lượng trinh sát truy bắt đối tượng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, khoảng 13h cùng ngày, công an đã mời Lê Minh Vũ (SN 1996, ngụ khóm 4, phường 6, TP Cà Mau) về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, Vũ đã thừa nhận chính là người đã thực hiện vụ trộm cắp nói trên và khai nhận, vào trưa cùng ngày, trong lúc Vũ đang điều khiển xe trên đường, phát hiện chị Nguyễn đi vào chùa thắp hương, không ai trông coi xe, nên anh ta đã tiếp cận và cạy cốp xe máy lấy đi số tiền 30 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Được biết, Lê Minh Vũ từng có tiền án về tội “Trộm cắp tài sản”.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.