Bạn cần biết

Một phụ nữ đi qua suối bị lũ cuốn trôi

26/05/2017, 20:35

Đang đi qua suối Nâm Dôn (đoạn chảy qua xã Làng Mô, Lai Châu) chị Dinh bất ngờ bị nước suối cuối trôi.

1

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm tung tích nạn nhân trong một vụ bị nước lũ cuốn trôi

Ngày 26/5, Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu cho biết, đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng địa phương khẩn trương tìm kiếm tung tích một phụ nữ người địa phương vừa bị nước lũ cuốn trôi vào đêm 25/5.

Theo thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương, vào sáng 25/5, trên địa bàn các xã vung cao của huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu đã xảy ra một trận mưa lớn khiến cho mực nước trên các sông, suối ở địa phương này dâng cao.

Cùng ngày, chị Mùa Thị Dinh (SN 1986, người dân tộc Mông, trú tại bản Tả San, xã Làng Mô, huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu) đi qua suối Nâm Dôn, đoạn chảy qua xã Làng Mô thì bất ngờ nước suối dâng cao cuối trôi chị Dinh.

Nhận được thông tin trên, Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện Sìn Hồ phối hợp với các lực lượng chức năng xã Làng Mô cùng người dân địa phương đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện ra tung tích nạn nhân. Hiện các lực lượng cứu hộ vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm, cứu nạn.

Về phía địa phương, UBND huyện Sìn Hồ và UBND xã Làng Mô cũng đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Dinh đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền bà con không nên đi qua sông suối khi có mưa lũ xuất hiện để tránh rủi ro đáng tiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.