Bạn cần biết

Một sản phụ đẻ con giữa đường được người dân giúp đỡ

25/11/2016, 15:21
image

Một sản phụ quê ở Phú Thọ bất ngờ chuyển dạ giữa đường được người dân tại địa phương giúp vượt cạn thành công.

san-phu-di-xe-may-de-roi-con-giua-duong-duoc-nguoi

Một sản phụ quê ở Phú Thọ bất ngờ chuyển dạ giữa đường được người dân tại địa phương giúp vượt cạn thành công. (Ảnh cắt từ clip)

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh một sản phụ đẻ rơi giữa đường và được người dân hết lòng giúp đỡ. Đoạn clip đã thu hút hàng ngàn người theo dõi, rất nhiều người dành lời chúc đến hai mẹ con sản phụ.

Cụ thể, vào khoảng 10 giờ ngày 24/11, một phụ nữ đi xe máy từ Lào Cai về Phú Thọ, khi đến Km 11, thị trấn Yên Bình, tỉnh Yên Bái thì người này trở dạ sinh. Do không kịp đến bệnh viện gần nhất, người phụ nữ đã tạt vào lề đường và nhờ người dân đỡ đẻ hộ. Cùng đó, người dân cũng liên hệ với trạm y tế gần nhất để sản phụ được hỗ trợ tốt nhất. Sau đó ít phút, các bác sĩ thuộc trạm y tế thị trấn Yên Bình đã có mặt để giúp sản phụ

 Đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội - Nguồn: Youtube

Theo thông tin ban đầu, cháu bé được sinh ra là bé gái, nặng 3,2kg, sức khỏe tốt. Còn sản phụ có tên là P.T.T.L., sinh năm 1989, quê Phú Thọ. Tuy nhiên, theo người dân, sản phụ không mang theo tiền nên mọi người xung quanh đã quyên góp tiền cho cháu bé.

Đến chiều cùng ngày, gia đình sản phụ đã đến đón 2 mẹ con về trong niềm hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.