Quốc tế

Mourinho chấp nhận giảm lương để dẫn dắt M.U

07/02/2016, 06:26

HLV Mourinho sẽ nhận mức lương 7 triệu bảng/mùa tại M.U.

mourinho-dan-dat-m.u
HLV Mourinho sắp dẫn dắt M.U?

Tờ El Confidencial hôm qua cho hay Mourinho và M.U đã ký một bản thỏa thuận. Theo đó "Người đặc biệt" sẽ trở thành HLV trưởng của đội chủ sân Old Trafford thay thế cho Van Gaal kể từ mùa giải năm sau. Trước đó, nhà báo Alessandro Alciato của Sky Sports cũng viết trên trang Twitter cá nhân rằng HLV Mourinho sẽ cập bến Old Trafford vào mùa hè năm nay.

Hai nguồn tin trên đều có cơ sở bởi Mourinho là HLV đã khẳng định được tài năng. Trong khi đó, HLV van Gaal lại đang phải chịu nhiều sức ép với màn trình diễn nghèo nàn của Quỷ đỏ suốt thời gian qua.

Ở một diễn biến khác, tờ The Sun của Anh còn tiết lộ cụ thể mức lương mà Mourinho sẽ nhận được ở sân Old Trafford. Theo đó, “Người đặc biệt” sẽ chỉ nhận 7 triệu bảng/mùa so với 12 triệu bảng/mùa khi còn dẫn dắt Chelsea.

Kể từ khi chia tay Chelsea, HLV Mourinho đã nhận được lời mời của đội bóng cũ Real và PSG. Cả hai đều hứa sẽ trả cho nhà cầm quân Bồ Đào Nha một mức lương hậu hĩnh. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Chelsea lại chọn M.U và chấp nhận bị giảm lương. Quyết định này phù hợp với tâm nguyện của Mourinho bởi ông từng chia sẻ vẫn tiếp tục muốn làm việc tại giải Ngoại hạng Anh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.