Thể thao

Mourinho đã tìm thấy giải pháp “hai trong một” thay thế Ibra và Rooney

03/04/2017, 17:00

Mourinho đã tìm thấy giải pháp “hai trong một” thay thế Ibra và Rooney

Andre-Silva-MU
Mourinho tin rằng Andre Silva sẽ thay thế được cả Rooney và Ibra tại MU

Trực tiếp bóng đá, lịch thi đấu hôm nay 3/4

Nhật báo Ricord của Bồ Đào Nha cho hay, Jose Mourinho đang tìm mọi cách để đưa Andre Silva - chân sút đồng hương đang đầu quân cho Porto - cập bến Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Theo nguồn tin này, Người bình tĩnh đã liên lạc với người đại diện Jorge Mendes của Silva để xúc tiến thương vụ. Mọi thứ càng suôn sẻ khi siêu cò 51 tuổi cũng là bạn của Mourinho và có quan hệ tốt với MU.

Metro tiết lộ, Quỷ đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 21 tuổi. Nhưng nhiều khả năng họ phải chi tới 51 triệu bảng để sớm đạt được mục đích của mình bởi Silva còn hợp đồng với Porto đến tháng 6/2021.

Sở dĩ nhà cầm quân 54 tuổi ‘phát cuồng’ vì tài năng đồng hương như vậy là bởi cầu thủ sinh tại Baguim do Monte đã ghi được 20 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Porto ở mùa giải 2016/17. Ngoài ra anh cũng có 5 pha lập công chỉ sau 6 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Không chỉ có sở trường đá trung phong cắm, Silva còn chơi tốt khi được bố trí ở hai cánh và cũng có thể thi đấu như một ‘số 10’. Mourinho tin rằng đây sẽ là giải pháp hoàn hảo để thay thế cả Zlatan Ibrahimovic lẫn Wayne Rooney trong dài hạn.

Dù sao Ibra cũng đã 35 tuổi và khó có thể cống hiến thêm nhiều năm cho MU trong khi đội trưởng người Anh từ lâu đã không còn là sự lựa chọn số 1 của Người đặc biệt.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.