Quốc tế

Mourinho đang có khởi đầu tệ nhất sự nghiệp

06/10/2016, 07:41
image

Với 13 điểm sau 7 vòng đấu, Mourinho đang có khởi đầu tệ nhất sự nghiệp cầm quân.

mourinho1

Mourinho đang có khởi đầu tệ nhất sự nghiệp

Tờ ESPN vừa đưa ra thống kê điểm số HLV Jose Mourinho giành được trong 7 vòng đầu ở 13 mùa bóng gần nhất. Nhìn vào đó, có thể thấy nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang có khởi đầu tệ nhất kể từ khi rời Porto. Sau 7 vòng đấu mùa này, M.U chỉ có 13 điểm (4 thắng, 1 hòa và 2 thua).

Mourinho chỉ có 2 lần khởi đầu tệ hơn, đó là mùa giải cuối cùng của ông ở Real Madrid và mùa giải năm ngoái ở Chelsea. Tuy nhiên, đó là thời gian Mourinho dính phải nhiều rắc rối trong phòng thay đồ và cũng không phải mùa giải đấu tiên ông cầm quyền. Trong khi đó, Mourinho vẫn đang trải qua những ngày tháng đầu tiên ở Old Trafford.

mourinho

 

13 điểm sau 7 vòng không phải là điểm số quá tệ nhưng so với những gì Mourinho đã giành được cùng Chelsea, Real hay Inter, người hâm mộ Quỷ đỏ có quyền không hài lòng. Theo các chuyên gia, sở dĩ Mourinho chưa có thành tích tốt nhất trong giai đoạn đầu dẫn dắt M.U là do nhà cầm quân này không thể lắp ráp các cá nhân thành một tập thể đủ mạnh.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng Mourinho đã hết “bài” và các đội bóng ở Ngoại hạng Anh quá hiểu phong cách huấn luyện của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nên dễ dàng hóa giải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.