Bóng đá

Mourinho gây sốc với Real; Barcelona băng băng về đích

10/03/2019, 08:20

Mourinho gây sốc với Real; Barcelona băng băng về đích là những tin bóng đá quốc tế nổi bật sáng 10/3.

img
HLV Jose Mourinho

Mourinho có thể tới Real vào thứ 2

Trong lúc HLV Santiago Solari của Real Madrid đang chuẩn bị cho trận đấu sắp tới giữa "Kền kền trắng" và Real Valladolid, ông đã phải đón nhận tin sốc khi biết mình có thể phải nhường chỗ cho HLV Jose Mourinho vào thứ Hai tuần sau.

Nói về cuộc khủng hoảng ở Bernabeu, cựu chủ tịch Real là Roman Calderon mới đây cho hay: "Tôi hiểu rằng HLV Mourinho sẽ ký hợp đồng với Real để làm việc cho đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải cũng như 3 năm tới".

Cũng theo ông Calderon, mức lương sau thuế mà nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhận được sẽ là 17 triệu bảng/năm. HLV Solari thời gian qua hứng chịu nhiều sức ép vì thành tích không tốt của Real. Kền kền trắng liên tiếp bị loại ở Champions League, Cúp nhà Vua và không còn hi vọng vô địch ở La Liga.

Barca băng về đích

Trong khi Real còn đang mải mê với chuyện hậu trường, Barca đã tiến thêm một bước vững chắc tới ngai vàng. Tiếp đón Vallecano tại vòng 27, Barca bị dẫn bàn trước nhưng cuối cùng vẫn thắng ngược 3-1, có 63 điểm sau 27 vòng đấu, tiếp tục duy trì khoảng cách 7 điểm với đội xếp sau là Atletico (thắng Leganes 1-0).

Barca ép sân ngay từ đầu trận nhưng một thoáng sơ sảy đã khiến họ phải trả giá bằng bàn thua từ pha đi bóng và dứt điểm của Raul De Tomas ở phút 24. Barca nhanh chóng xiết lại đội hình và có bàn gỡ sau đó 14 phút nhờ công của Pique. Đầu hiệp 2, Messi đưa đội chủ sân Nou Camp dẫn 2-1 và tới phút 82, Suarez ấn định thắng lợi 3-1 cho đoàn quân xứ Catalan.

img
BXH La Liga

Man City gây sức ép lên Liverpool

Ra sân sớm hơn Liverpool 1 ngày nên Man City rất quyết tâm giành 3 điểm để gây sức ép lên đối thủ. HLV Pep Guardiola tung ra đội hình mạnh nhất và Man xanh không mấy khó khăn để tạo ra thế trận áp đảo. Nhưng suốt hiệp 1, dù tấn công liên hồi nhưng nhà ĐKVĐ không thể một lần chọc thủng lưới đối phương.

Hiệp 2 chứng kiến sự bùng nổ của Sterling khi tiền đạo này ghi liền 3 bàn trong 15 phút từ 46 tới 60. Deulofeu sau đó giúp Watford gỡ lại 1 bàn nhưng đó là tất cả những gì đội bóng này làm được. Trong khi đó, nếu chắt chiu hơn, Man xanh phải có thêm ít nhất 2 bàn thắng. Tuy vậy, thắng lợi 3-1 đã đủ để Man xanh nới rộng khoảng cách với Liverpool lên thành 4 điểm.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại tại vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, Tottenham bất ngờ để thua Southampton 1-2.

img
BXH Ngoại hạng Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.