Trong nước

Mourinho muốn rút ruột Real, Van Gaal nổi điên vì Luke Shaw

06/05/2015, 21:53

ĐTVN sẽ đánh giao hữu với Triều Tiên; Mourinho muốn rút ruột Real là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 6/5.

HLV Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho

ĐTVN sẽ đánh giao hữu với Triều Tiên

Như đã đưa tin, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2018, HLV Miura đã yêu cầu VFF tìm cho ĐT Việt Nam một đối tượng "quân xanh" có chất lượng để thử sức. Ngay sau khi mong muốn của HLV người Nhật đưa ra, VFF đã nhanh chóng vào cuộc. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, VFF đã tìm được "quân xanh" ưng ý cho tuyển Việt Nam. Cụ thể, phía VFF đã gửi lời mời tới CHDCND Triều Tiên và hôm qua đội tuyển nước này đã nhận lời. Đây rõ ràng là một tin vui với thầy trò Miura, bởi với trình độ độ hiện tại, Triều Tiên sẽ là một "thuốc thử" mạnh cho đội bóng áo đỏ. Cũng theo thông tin từ phía VFF, CHDCND Triều Tiên khẳng định sẽ đưa sang Việt Nam đội hình tốt nhất.

Bình Dương thắng trận đầu tại AFC Champions League

Tối 6/5, ở trận cuối cùng của bảng E, Becamex Bình Dương đã có được chiến thắng đầu tiên ở đấu trường AFC Champions League nhờ pha lập công duy nhất của tiền đạo Công Vinh. Bàn thắng của Công Vinh đến sau pha phối hợp nhanh từ biên trái ở phút 56. Đội trưởng Anh Đức đã chuyền rất đẹp và khi Oseni không thể dứt điểm, Công Vinh ập vào đúng lúc và đánh bại thủ môn Fujita Masato với cú dứt điểm chìm hiểm hóc. Thời gian còn lại, Kashiwa Reysol do đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng nên cũng không mặn mà tìm bàn gỡ. Chung cuộc, Bình Dương giành thắng lợi với tỉ số 1-0.

Ramos thừa nhận chơi kém trước Juve

Sau trận thua có phần bạc nhược trước Juventus ở lượt đi, hậu vệ Sergio Ramos đã nhận lỗi về màn trình diễn yếu kém của mình. Ở trận này, cầu thủ người Tây Ban Nha tiếp tục được đẩy lên đá tiền vệ phòng ngự nhưng anh không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. “Đây là một trận đấu tồi tệ. Tôi đã chơi không tốt nhưng tôi không quá lo lắng về điều đó. Tôi tin HLV và ông ấy tin tôi”, Ramos thẳng thắn chia sẻ.

Mourinho muốn rút ruột Real

Nhằm bổ sung lực lượng để bảo vệ danh hiệu Premier League cũng như tiến xa tại Champions League, HLV Jose Mourinho đã hướng tới cậu học trò cũ Fabio Coentrao. HLV người Bồ muốn có một hậu vệ trái chất lượng phòng trường hợp Filipe Luis quyết định ra đi và hướng tới người học trò đồng hương. Những người khác mà Chelsea nhắm tới là Pedro và Raphael Varane. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là sẽ thực hiện một thương vụ bom tấn mùa hè này với những cái tên như Gareth Bale hay Paul Pogba.

Lộ diện 2 mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal

Theo nguồn tin của Metro, Arsenal đã bắt đầu tiếp cận 2 ngôi sao của Ligue 1, Nabil Fekir và Aymen Abdennour. Fekir, 21 tuổi, đã có một mùa giải bùng nổ với Lyon ở vị trí tiền đạo lùi, ghi được 12 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo sau 31 trận ở Ligue 1. Trong khi đó, trung vệ Abdennour, 25 tuổi, được đánh giá rất cao trong màu áo Monaco. Pháo thủ dự chi 15 triệu bảng cho Fekir, nhưng con số dành cho Abdennour chắc chắn lớn hơn 20 triệu bảng bởi vì trung vệ này có hợp đồng đến năm 2019 với Monaco.

Van Gaal nổi điên vì Luke Shaw

HLV trưởng ĐT Anh Hodgson đang đề nghị M.U nhả Luke Shaw trở về tuyển để thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Tuy vậy, HLV Van Gaal đã gọi điện yêu cầu loại cầu thủ này ra khỏi danh sách triệu tập, song HLV trưởng Tam Sư dường như phớt lờ điều này. Chính vì vậy mà Van Gaal tỏ ra hết sức tức giận. Việc CLB và các ĐTQG xung đột vì các ngôi sao chẳng phải chuyện hiếm bởi không đội bóng nào muốn trả lương để cầu thủ đi làm nghĩa vụ quốc gia và trở về với những chấn thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.