Bóng đá

Mourinho nhận án tù; “Ác mộng” của Real tái xuất

06/02/2019, 18:00

Mourinho nhận án tù; “Ác mộng” của Real tái xuất là những tin bóng đá nổi bật nhất ngày 6/2.

img
HLV Jose Mourinho

HLV Jose Mourinho nhận án 12 tháng tù

HLV Jose Mourinho từng bị Tòa án Tây Ban Nha kết án một năm tù hồi cuối năm ngoái, vì trốn gần 4 triệu USD thuế bản quyền hình ảnh trong giai đoạn từ năm 2011 đến 2012, khi ông dẫn dắt Real Madrid. "Người Đặc Biệt" chấp nhận án phạt, nhưng không phải ngồi tù.

Tòa án và cơ quan thuế đồng ý với phương án mà các luật sư của Mourinho đưa ra, đó là chuyển đổi án 12 tháng tù thành 24 tháng nộp tiền. Mourinho sẽ nộp tổng cộng 208 nghìn USD trong hai năm. Bên cạnh khoản tiền kể trên, chiến lược gia Bồ Đào Nha còn phải nộp thêm 2,46 triệu USD tiền phạt (tương đương 60% tiền trốn thuế) và 140 nghìn USD tiền lãi.

Luật pháp Tây Ban Nha quy định, người có án tù từ hai năm trở xuống được phép nộp phạt để tránh phải ngồi “bóc lịch”.

Messi tái xuất trận Siêu kinh điển

img
Tiền đạo Lionel Messi

Sau khi dính chấn thương trong trận hòa Valencia hôm 2/2, Lionel Messi đã phải nghỉ tập để điều trị và nhiều cule lo ngại anh không thể ra sân ở trận gặp Real Madrid tại bán kết lượt đi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, anh vẫn có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca. Thậm chí, theo tờ Marca, thủ quân Barca sẽ chơi ngay từ đầu.

Việc Messi tái xuất là tin không vui với Real bởi chân sút người Argentina là hung thần với mảnh lưới đội bóng áo trắng. M10 từng ghi 21 bàn thắng trong các cuộc đối đầu cùng Los Blancos, nhiều hơn bất kỳ tiền đạo nào trong lịch sử.

Trận Barca – Real diễn ra lúc 3h ngày 7/2/2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.