Quốc tế

Mourinho quyết định "tống khứ" Pogba, trò cưng mong Pep ở lại

17/04/2018, 13:30
image

Mourinho quyết định "tống khứ" Pogba, trò cưng mong Pep ở lại xây dựng đế chế Man City là những tin đáng chú ý.

mourinho-pogba

Mourinho quyết định "tống khứ" Pogba, trò cưng mong Pep ở lại

Mourinho sẵn sàng để Pogba ra đi

Daily Mail cho biết, Jose Mourinho đã hết kiên nhẫn và nói với tiền vệ Paul Pogba rằng anh có thể ra đi vào mùa hè sắp tới. Quan hệ giữa Pogba và Mourinho trở nên xấu đi nhanh chóng mùa này. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và được cho là đã cãi vã với Mourinho trong chính phòng của nhà cầm quân người Bồ. Mới đây, HLV Pep Guardiola từng tiết lộ "siêu cò" Mino Raiola đã đề nghị Man City mua Pogba hồi tháng 1.

Trò cưng mong Pep ở lại

Hợp đồng của Guardiola với Man City còn một năm nhưng Guardiola chưa tỏ rõ ý muốn đi hay ở dù đội chủ sân Etihad đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng vào đầu hè tới. Kevin De Bruyne cho biết, anh và đồng đội muốn nhà cầm quân người Tây Ban Nha ở lại Man City:  "Điều chúng tôi mong muốn bây giờ là tiếp tục thi đấu như mùa này và trở nên hùng mạnh hơn. Guardiola là một phần quan trọng làm nên điều đó. Hy vọng, đây sẽ là chiếc Cup đầu tiên trong rất nhiều danh hiệu ông ấy giành được ở đây. Mọi người đều biết ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới".

Buffon nhận được lời mời bất ngờ

Gianluigi Buffon đã nhận được một lời mời từ người đồng đội cũ tại Juventus, Carlos Tevez về việc sang thi đấu cho CLB Boca Juniors của Argentina nếu thủ thành này quyết định rời Serie A khi mùa giải này kết thúc.

“Báu vật” của Liverpool được thưởng đậm

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã thi đấu vô cùng ấn tượng bên hàng lang cánh phải hàng thủ của Liverpool mùa giải này với khả năng phòng ngự tốt cũng như hỗ trợ tấn công. BLĐ Liverpool đang tính trao cho cầu thủ này bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm cùng mức lương được tăng lên gấp đôi, lên ít nhất 40.000 bảng/tuần.

Batshuayi chính thức nghỉ hết mùa

Dortmund xác nhận Michy Batshuayi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải vì chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng. Trong trận đấu Schalke 04 chủ nhật vừa qua, tiền đạo người Bỉ đã đổ ập xuống sân sau pha vào bóng quyết liệt của đối thủ và phải rời sân bằng cáng.

Xem video:

img

Tin bóng đá 16/4: Mourinho "nói lời cay đắng" về học trò lẫn MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.