Thể thao

Mr Park, Ibra và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

13/01/2018, 12:35

Điều quan trọng không nằm ở khả năng của các đối thủ; Suarez cắn người để ra đi; Họ chỉ chờ cơ hội...

23

HLV Park Hang-seo

“Điều quan trọng không nằm ở khả năng của các đối thủ”

“Bảng đấu này có hai đội bóng rất mạnh là U23 Hàn Quốc và U23 Australia và họ đều có thể là nhà vô địch. Điều quan trọng nhất với U23 Việt Nam không phải là đối thủ hay điều gì khác, mà nằm ở sự tự tin của các cầu thủ. Khi thi đấu với sự tự tin, U23 Việt Nam hoàn toàn có thể làm được điều gì đó”, HLV Park Hang-seo của U23 Việt Nam phát biểu trước ngày ra quân tại VCK U23 châu Á 2018.

24

Farhad Moshiri

“Suarez cắn người để ra đi”

“Suarez đã phải cắn một vài người để được rời khỏi Liverpool. Trong cuộc họp về bản hợp đồng mới với Lukaku, cậu ấy nói phải gọi điện cho mẹ mình và cuối cùng cậu ấy cho biết, cậu ấy muốn đến MU. Nếu tôi nói về Lukaku hẳn các bạn không tin nhưng chúng tôi đã tha thiết mời cậu ấy ở lại. Tôi cũng không dành nhiều thời gian để giữ Barkley nhiều như đã làm với Lukaku”, cổ đông của Everton Farhad Moshiri mượn việc Luis Suarez “cắn người” để chỉ trích những cầu thủ trụ cột rời Everton.

25

Zlatan Ibrahimovic

“Họ chỉ chờ cơ hội tấn công tôi”

“Truyền thông Thụy Điển không bao giờ bảo vệ, mà chỉ chờ cơ hội tấn công tôi. Họ không chấp nhận tôi mang họ Ibrahimovic. Nếu là cầu thủ khác mắc sai lầm, họ sẵn sàng dung thứ, nhưng với tôi thì không. Đây là chuyện về sự phân biệt chủng tộc. Một sự phân biệt ngầm mà tôi phải nói ra. Điều này hoàn toàn là sự thật bởi tôi không phải Andersson hay Svensson - những cái tên quen thuộc ở Thụy Điển. Nếu tôi mang họ đó, thì có cướp ngân hàng cũng sẽ được bảo vệ”, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic nói với kênh Canal+.

26

Coutinho

“Tôi rời Liverpool vì Barca là một giấc mơ”

“Tôi rời Liverpool vì Barca là một giấc mơ. Liverpool cũng là một giấc mơ mà tôi may mắn hoàn thành và có 5 năm thi đấu. Cũng như Liverpool, chơi cho Barca là điều tôi muốn trải nghiệm và tận hưởng khi tôi còn đủ may mắn để làm điều đó. Tôi hy vọng CĐV hiểu rằng việc chọn trải nghiệm những điều mới mẻ không phải là làm giảm tầm quan trọng của họ đối với tôi hay tầm quan trọng của CLB. Không có gì giảm đi trong trái tim tôi”, trích tâm thư của Coutinho gửi CĐV Liverpool.

27

Frank Ribery

“Đó là một vụ đánh cắp”

“Đó giống như một vụ đánh cắp. Thật không thể hiểu nổi. Tôi đã có mọi danh hiệu và không thể làm tốt hơn thế. Kết quả của giải Quả bóng Vàng năm đó là điều bất công với tôi. Tôi không có sự ủng hộ của đất nước mình. Tôi đã nhìn thấy tận mắt người Pháp nói rằng, muốn Ronaldo giành danh hiệu năm đó. Liệu có người Bồ Đào Nha nào muốn danh hiệu thuộc về Ribery hay Messi không?”, tiền vệ Frank Ribery (Bayern Munich) trả lời phỏng vấn về việc bị Ronaldo nẫng tay trên danh hiệu Quả bóng Vàng 2013.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.