Thể thao

Mr Park, ông Hải "lơ" và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

20/01/2018, 08:04

Tôi đã làm được điều đặc biệt; Đội tuyển không còn là CLB mở rộng; Tôi đã nghỉ dưỡng 7 tháng ở Trung Quốc...

40

HLV Park Hang-seo

“Tôi đã làm được điều đặc biệt”

“Tôi muốn tặng chiến thắng này cho người dân Việt Nam. Tôi đã hứa sẽ tạo ra điều đặc biệt và làm được. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu cho điều đó thôi. Các cầu thủ hôm nay đã chơi bóng tự tin hơn. Thêm vào đấy, các cầu thủ đã hiểu mình cần làm gì, cũng như chúng ta đã nắm bắt được cơ hội khi tạo ra. Dĩ nhiên, hôm nay U23 Việt Nam cũng có sự ủng hộ của thần may mắn”, HLV Park Hang-seo phát biểu sau khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia.

41

HLV Lê Thụy Hải

“Đội tuyển không còn là CLB mở rộng”

“Lâu nay, khi thành lập đội tuyển, HLV trưởng thường chọn thành phần nòng cốt của một CLB, chẳng hạn Thể Công hay SLNA và gần đây là Hoàng Anh Gia Lai, rồi bổ sung thêm những vị trí chưa thật nổi bật của CLB đó để đội tuyển quốc gia hoàn chỉnh hơn. Tuy nhiên, đây là mô hình “CLB mở rộng” chứ không phải là đội tuyển quốc gia. HLV Park Hang-seo thì khác, ông ấy chọn tuyển thủ dựa trên năng lực chuyên môn, nền tảng thể lực, tư duy chiến thuật... phù hợp với chiến thuật mà ông ấy muốn áp dụng với đội tuyển Việt Nam”, HLV Lê Thụy Hải khen cách dùng người của HLV Park Hang-seo.

42

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á Dato Azzuddin

“Tôi không hiểu tại sao các bạn lại chưa vô địch SEA Games”

“Tôi cũng không hiểu vì sao Việt Nam lại chưa thể giành HCV SEA Games. Các bạn có mọi thứ, từ sự ủng hộ của các cơ quan Nhà nước, CĐV, truyền thông, các cầu thủ tài năng, HLV giỏi nhưng lại không thể lên ngôi. Bóng đá đôi khi kỳ quặc như vậy”, Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á Dato Azzuddin trả lời phỏng vấn về U23 Việt Nam.

43

Carlos Tevez

“Tôi đã nghỉ dưỡng 7 tháng ở Trung Quốc”

“Tôi đã có 7 tháng nghỉ dưỡng tại Trung Quốc. HLV và Chủ tịch Thân Hoa Thượng Hải có lý khi chỉ trích tôi. Đến giờ, tôi vẫn tự hỏi mình đã làm những gì tại đó. Tôi biết có những người thấy bức xúc với cách tôi ra đi, nhưng đó là điều hết sức bình thường”, tiền đạo Carlos Tevez chia sẻ về thời gian thi đấu ở Trung Quốc.

44

Jordi Alba

“Chúng tôi sẽ bị giết nếu để Real bỏ xa 19 điểm”

“Nếu để Real vượt 19 điểm, ở TP Barcelona người ta sẽ giết chúng tôi. 19 điểm là khoảng cách rất lớn. Nhưng chúng tôi không thể quên rằng, Real sẽ chiến đấu cho đến khi giải kết thúc. Bí quyết của chúng tôi là lối chơi tập thể. Chúng tôi cùng nhau phòng ngự, gây áp lực và giành lại bóng, dù khác biệt thật sự là do các tiền đạo tạo ra”, hậu vệ Jordi Alba bóng gió chê bai phong độ yếu kém của Real Madrid.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.