Trong nước

Mr Park phát biểu ẩn ý sau trận thắng lịch sử của U23 VN

14/01/2018, 18:28
image

HLV Park Hang-seo tuyên bố, trận thắng U23 Australia mới chỉ là bắt đầu của kỳ tích.

u23vn-1-0-u23-uc

U23 Việt Nam đánh bại U23 Australia 1-0

Chiều 14/1, U23 Việt Nam xuất sắc đánh bại U23 Australia 1-0 trong trận đấu thứ hai tại bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đội bóng áo đỏ chơi phòng ngự kiên cường trước khi quật ngã đối thủ bằng pha lập công duy nhất của Quang Hải ở phút 72. Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho rằng, thắng lợi trên chỉ là bắt đầu cho hành trình “làm nên điều đặc biệt” của U23 Việt Nam.

“Tôi muốn tặng chiến thắng này cho người dân Việt Nam. Tôi đã hứa sẽ tạo ra điều đặc biệt và làm được. Nhưng đây mới chỉ là khởi đầu cho điều đó thôi. Các cầu thủ hôm nay đã chơi bóng tự tin hơn. Thêm vào đấy, các cầu thủ đã hiểu mình cần làm gì, cũng như chúng ta đã nắm bắt được cơ hội khi tạo ra. Dĩ nhiên hôm nay U23 Việt Nam cũng có sự ủng hộ của thần may mắn”, Mr Park chia sẻ.

Bên cạnh sự hưng phấn sau chiến thắng, HLV Park Hang-seo tiết lộ, toàn đội sẽ được tận hưởng trong 1 ngày trước khi trở lại tập luyện nghiêm túc cho trận đấu cuối gặp U23 Syria. “Tôi muốn các cầu thủ phải tiếp tục nỗ lực. Chúng ta còn một trận đấu phía trước và từ ngày mai, các cầu thủ cần tập trung vào chuyên môn để chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu đó”, nhà cầm quân người Hàn Quốc nói.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.