Trong nước

Mr Park tặng quà "đặc biệt" cho U23 Việt Nam tại Thái Lan

11/12/2017, 08:20

HLV Park Hang-seo đã tặng cho học trò một bữa pizza no nê trên đất Thái Lan.

u23vietnam

Hôm nay (11/12), U23 Việt Nam tập hai buổi

Tối 10/12, nhằm động viên tinh thần các cầu thủ và tạo sự gắn kết hơn nữa trong mối quan hệ thầy trò, HLV Park Hang-seo đã quyết định chiêu đãi các học trò món pizza. Mr Park nhờ dẫn đoàn của BTC đặt mua, sau đó chuyển lên tận phòng cho các cầu thủ sau bữa ăn tối. Các cầu thủ tỏ ra rất thích thú với món quà bất ngờ này từ HLV trưởng Park Hang-seo.

Trước đó, sau khi dành trọn buổi sáng để nghỉ ngơi dưỡng sức, chiều 10/12 thầy trò HLV Park Hang-seo đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại bảng B M-150 Cup gặp U23 Uzbekistan. Tại buổi tập này, Mr Park đã chia các học trò thành 2 nhóm. Nhóm thứ nhất gồm các cầu thủ đã thi đấu trong trận gặp Myanmar và nhóm thứ hai là các cầu thủ còn lại.

Nhóm 1 chỉ vận động với các bài chạy thả lòng nhẹ nhàng trong khi nhóm 2 vận động với khối lượng nặng hơn. Ngoài các bài tập bổ trợ về tốc độ và khả năng xoay sở, nhóm này còn được rèn khá kỹ về tấn công và phòng ngự trong sơ đồ chiến thuật 3-4-3. HLV Park Hang Seo muốn đảm bảo rằng, tất cả các cầu thủ đều phải trong trạng thái sẵn sàng nếu được BHL lựa chọn tung vào sân trong trận đấu tới.

Kết thúc buổi tập, tiền đạo Văn Toàn đã trả lời phỏng vấn nhanh của báo chí. Toàn cho biết toàn đội đang cố gắng để thực hiện tốt yêu cầu của HLV trưởng Park Hang-seo. Sơ đồ chiến thuật 3-4-3 mới được áp dụng nên cần có thêm thời gian để vận hành trơn tru hơn. "Ở vị trí của tôi thì không cảm thấy có nhiều khác biệt nhưng tuyến phòng ngự cấn phải nỗ lực nhiều hơn. Tôi hi vọng khả năng phòng ngự của U23 Việt Nam sẽ tốt hơn khi đối đầu với đối thủ mạnh Uzbekistan sắp tới".

Văn Toàn cũng cho rằng, đấu pháp mới của nhà cầm quân người Hàn Quốc không quá khó để thích nghi: "Tôi nghĩ các cầu thủ U23 Việt Nam đều có kinh nghiệm, được tập luyện với nhiều cách chơi khác nhau tại CLB nên sẽ sớm có sự bắt nhịp với sơ đồ chiến thuật đang được HLV Park xây dựng". Theo lịch, hôm nay (11/12), đội tiếp tục tập luyện với hai buổi sáng, chiều.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.