Bên lề

Mr Park và Sếp Thái Lan và 5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

25/02/2018, 15:58

Thái Lan không thích hợp để cầu thủ Việt Nam phát triển; Không vô địch, tôi sẽ từ chức; De Gea gieo rắc...

36

HLV Park Hang-seo

“Thái Lan không thích hợp để cầu thủ Việt Nam phát triển”

“Có một số lời đề nghị cho Quang Hải ở Nhật Bản và Thái Lan. Rõ ràng, Quang Hải là cầu thủ được chú ý ở châu Á. Bản thân tôi muốn những cầu thủ đến chơi bóng ở Hàn Quốc hay Nhật Bản. Thái Lan và Malaysia đã đầu tư mạnh mẽ thời gian gần đây nhưng rõ ràng đó không phải là nơi thích hợp để cầu thủ phát triển bản thân mình”, HLV Park Hang-seo khuyên Quang Hải không nên sang Thái Lan chơi bóng.

37

Giám đốc kỹ thuật Witthaya Laohakul

“Không vô địch, tôi sẽ từ chức”

“Nếu chúng tôi sử dụng cầu thủ trẻ và không bảo vệ được ngôi vô địch, đó là thảm họa cho bóng đá Thái Lan. Trong trường hợp dùng đội hình mạnh nhất nhưng không thể lên ngôi, tôi sẽ từ chức”, Giám đốc kỹ thuật Witthaya Laohakul của Liên đoàn Bóng đá Thái Lan hạ quyết tâm vô địch AFF Cup 2018.

38

Frank Lampard

“De Gea gieo rắc nỗi sợ hãi cho các tiền đạo”

“Nếu cú đánh đầu của Muriel có đưa bóng đi thấp hơn, De Gea vẫn sẽ cản phá được bằng chân, hay bằng một cách nào đó. Vì cậu ấy là mẫu thủ môn gieo rắc nỗi sợ hãi cho tiền đạo. De Gea xuất sắc đến nỗi chúng ta đều phải tự hỏi liệu có cách nào thắng được cậu ấy không”, cựu danh thủ Frank Lampard bình luận về thủ thành De Gea của MU.

39

Cesc Fabregas

“Chúng tôi không thể tự sát”

“90 phút phòng ngự ở đó sẽ là 90 phút rất dài, dài như vô tận. Đến đó, bạn phải chơi tấn công, sáng tạo. Sẽ là tự sát nếu chúng tôi chơi phòng ngự suốt 90 phút ở đó. Vậy nên chúng tôi phải chơi với cá tính của mình và chờ đợi một kết quả có lợi. Chúng tôi phải tạo cảm giác có thể gây tổn thương cho họ”, Cesc Fabregas hiến kế để Chelsea có thể đứng vững khi làm khách trên sân của Barca tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

40

Steve McClaren

“HLV phải đối mặt với sự căng thẳng ở phòng thay đồ”

“Nếu bạn là một HLV, bạn sẽ phải đối mặt với sự căng thẳng trong phòng thay đồ hàng ngày. Mỗi ngày bạn có ít nhất 11 người không hài lòng vì họ không được ra sân vào thứ bảy trước đó. Ba người nữa thấy không vui vì bị thay ra và ba người nữa không thoải mái vì cho rằng họ nên được vào sân sớm hơn. Đó là cuộc sống của một HLV, những người luôn phải đối mặt với việc học trò thấy không vui khi không được ra sân hoặc chơi không tốt. Và đó là tình huống của Paul Pogba lúc này ở MU”, Steve McClaren - cựu trợ lý của HLV Alex Ferguson bình luận về việc Pogba bị HLV Mourinho đẩy lên ghế dự bị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.