Showbiz

MTV Việt Nam giải thích lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng

20/11/2017, 15:49

Sau khi bị êkip của Đàm Vĩnh Hưng tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, MTV Việt Nam đã lên tiếng.

23519099_967320336777774_3672093937855202348_n

Sau khi bị êkip của Đàm Vĩnh Hưng tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, MTV Việt Nam đã lên tiếng.

Theo Zing, sáng 20/11, BTC MTV Việt Nam chính thức đưa ra phản hồi với báo chí về những lùm xùm khi bị êkip Đàm Vĩnh Hưng tố "đem con bỏ chợ" khi nam ca sĩ sang London (Anh) tham gia lễ trao giải MTV thời vừa qua.

BTC  thừa nhận về nhầm lẫn thời gian đóng cổng bình chọn từ ngày 11/11 sang 6/11 khiến nam ca sĩ Philippines, James Reid có cơ hội vượt qua đại diện Việt Nam để vươn lên dẫn đầu. BTC khẳng định, 1 ngày trước khi lễ trao giải diễn ra, đại diện Việt Nam vẫn là người dẫn đầu. “Không gì có thể diễn tả được cảm xúc của chúng tôi khi tiếp tục được MTV châu Á xác nhận Đàm Vĩnh Hưng vẫn đang dẫn đầu vòng bình chọn trước đêm trao giải một ngày. Chiến thắng dường như đã nằm chắc trong tay, nhưng tiếc rằng James Reid của Philippines đã tạo nên kỳ tích phút cuối cùng. Đây là điều vô vùng đáng tiếc”, đại diện MTV Việt Nam chia sẻ.

Cũng theo đó, MTV Việt Nam cho hay, thông tin người thắng giải của EMA luôn được giữ bí mật đến phút chót. BTC EMA cũng như MTV Việt Nam không có bất kỳ thông báo chính thức nào về người thắng giải trong thời gian vòng bình chọn. Tất cả những thông báo về kết quả tạm thời từ MTV UK đều được chia sẻ đồng thời đến đại diện Đàm Vĩnh Hưng, kết quả này được cập nhật theo top 3 và chỉ mang tính tạm thời ở thời điểm đó.

Liên quan tới việc phía Đàm Vĩnh Hưng tố MTV Việt Nam vô trách nhiệm và "đem con bỏ chợ" khi đại diễn Việt Nam tham gia lễ trao giải, phía MTV giải thích, BTC có một lịch làm việc dày đặc ngay khi đặt chân đến London, tiếp xúc và làm việc với các đối tác MTV vùng và MTV quốc tế liên quan đến các vấn đề về giải thưởng, thống nhất kế hoạch truyền thông giữa các nước liên quan trong chuỗi sự kiện. Ngoài ra, MTV Việt Nam không có được đặc quyền xuất hiện tại khu vực thảm đỏ nên không thể hỗ trợ Đàm Vĩnh Hưng khi sự cố xảy ra.

mtv-ema-xin-loi

MTV EMA gửi lời xin lỗi Đàm Vĩnh Hưng

Đặc biệt, đại diện MTV Việt Nam còn tiết lộ, trước sự cố trên thảm đỏ, Phó Chủ tịch MTV quốc tế phụ trách về nghệ sĩ đã gửi thư giải thích, xin lỗi chính thức đến MTV Việt Nam cũng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng về sự cố bất khả kháng này.

Nội dung bức thư như sau: “Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì Đàm Vĩnh Hưng đã có 1 trải nghiệm không tốt tại Lễ trao giải tại London vào Chủ nhật. Tôi hiểu đây thực sự là một sự thất vọng nặng nề đối với Đàm Vĩnh Hưng vì không có cơ hội truyền thông. Thực sự rất lấy làm tiếc và tôi chỉ có thể gửi lời xin lỗi. Chúng tôi rất trân trọng khi tất cả các nghệ sĩ đến EMA để tham dự sự kiện. Chúng tôi đã rất vui khi biết Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định đi tham dự tại London”.

Trước đó, sau khi tham gia Lễ trao giải MTV EMA diễn ra ngày 12/11, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tỏ ra khác bức xúc trước cách làm việc của MTV Việt Nam. Không chỉ cách làm việc khi anh đến tham gia lễ trao giải mà còn về việc thông báo nghệ sĩ thắng giải. Theo đó, MTV Việt Nam thông báo, Đàm Vĩnh Hưng được dự đoán là người chiến thắng hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất), tuy nhiên, sau đó, giải thưởng này thuộc về ca sĩ James Reid (người Philippines).

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.