Quốc tế

MU 1-0 Man City: Quỷ đỏ phục hận

27/10/2016, 05:18
image

Bàn thắng duy nhất của Juan Mata đã giúp MU phục hận Man City, tiến vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh.

mata-cele

Mata ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ

Jose Mourinho tung gần như toàn bộ đội hình mạnh nhất vào trận đấu này trong khi Pep Guardiola lại cho hầu hết các cầu thủ dự bị ra sân. Thế nhưng Man City lại là những người kiểm soát thế trận tốt hơn trong nửa thời gian thi đấu đầu tiên của hiệp 1. Thậm chí Jesus Navas đã có cơ hội mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 cho Man City  nhưng cú đánh đầu của cầu thủ này lại đưa bóng bay lên trời.

M.U sau đó dần kiểm soát thế trận nhưng nhìn chung 45 phút đầu tiên diễn ra khá tẻ nhạt. Cả hai đội sau đó ra sân nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, MU bất ngờ chơi tưng bừng. Ngay đầu hiệp hai, pha dứt điểm của Pogba không thắng được thủ thành Caballero lẫn cột dọc. Phút 54, Ibrahimovic chuyền bóng vào trong vòng cấm, Ander Herrera cài người thông minh loại bỏ Fernando để  Mata thoải mái băng liên dứt điểm mở tỷ số trận đấu.

Phút 64, Ibrahimovic dứt điểm hụt sau đường chuyền đẹp mắt của Rashford. Pep lần lượt đưa Sterling và Sergio Aguero vào sân để tìm kiếm bàn gỡ nhưng trước hàng thủ chủ động chơi lùi sâu và chắc chắn ngay bên phần sân nhà của MU, các cầu thủ đội khách đều không một lần thành công. Trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu 1-0 dành cho MU.

Đội hình ra sân:

M.U: De Gea, Valencia, Rojo, Blind, Shaw, Carrick, Ander Herrera, Mata (Schneiderlin 73"), Pogba, Rashford (Lingard 81"), Ibrahimovic

Man City: Caballero, Maffeo, Otamendi, Kompany (Kolarov 46"), Clichy, Garcia, Fernando, Sane (Sterling 64"), Jesus Navas, Iheanacho, Nolito (Aguero 70").

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.