Quốc tế

MU, Chelsea đồng loạt nhận tin “sét đánh”

03/10/2017, 15:39
image

Tin dữ bất ngờ ập đến với MU, Chelsea khi hai chân sút chủ lực của họ đều chấn thương nặng hơn dự kiến.

lukaku-morata

MU, Chelsea đồng loạt nhận tin “sét đánh”

Morata dính chấn thương trong trận thua của Chelsea trước Man City mới đây. Sau trận đấu, HLV Conte cho biết chấn thương của Morata không nghiêm trọng và anh có thể thi đấu khi giải Ngoại hạng Anh trở lại.

Tuy nhiên, sau khi lên tuyển Tây Ban Nha, các bác sĩ đã kiểm tra lại chấn thương của tiền đạo này và kết luận Morata đã dính chấn thương gân kheo cấp 2, phải nghi thi đấu ít nhất 1 tháng.

Như vậy, Morata có thể vắng mặt trong 6 trận đấu của Chelsea trong thời gian tới, gồm 3 trận ở Premier League gặp Crystal Palace, Watford, Bournemouth, 2 trận gặp Roma ở Champions League và trận đấu với Everton ở League Cup. Morata đang có phong độ rất tốt khi anh ghi 7 bàn sau 8 trận đầu ra sân cho Chelsea.

Tương tự Chelsea, MU cũng đón nhận tin không vui từ Lukaku. Tiền đạo người Bỉ thậm chí không có dấu hiệu chấn thương sau chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace. Thế nhưng khi ngôi sao người Bỉ trở về tập trung cho ĐTQG, anh đã được phát hiện chấn thương bàn chân và được đưa đi chụp phim.

Kết quả chụp phim cho thấy Lukaku không bị rạn xương, nhưng buộc phải nghỉ ít nhất hai tuần. Điều đó có nghĩa là Lukaku không thể thi đấu cho tuyển Bỉ ở 2 trận gặp Bosnia và đảo Síp ở vòng loại World Cup 2018.

Biết được tin này, HLV Mourinho đã lên tiếng mong muốn HLV Martinez cho Lukaku nghỉ ngơi, tránh làm cầu thủ này chấn thương nặng hơn.

Ngoài Lukaku, Phil Jones cũng vừa nhận tin dữ khi trở về tập trung cùng ĐT Anh. Trung vệ này đã vắng mặt trong buổi tập hôm qua của Tam Sư và được trở về CLB sau khi kiểm tra y tế.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.