Quốc tế

M.U chuẩn bị “bom tiền” tấn công Real

01/05/2015, 08:30

Theo tờ Telegraph, M.U vẫn chưa từ bỏ thương vụ Gareth Bale.

Gareth Bale
Gareth Bale

Việc M.U muốn có được sự phục vụ của Bale không phải là chuyện mới bởi nó xuất hiện nhan nhản trên báo chí suốt thời gian qua. Tuy nhiên, thương vụ này cho tới nay vẫn chỉ tồn tại trên mặt báo khi Bale luôn khẳng định sẽ không rời Real còn Real cho biết tương lai của cầu thủ xứ Wales là ở Bernabeu. Những tưởng những điều này sẽ khiến M.U chùn bước nhưng đội bóng áo đỏ vẫn chưa chịu từ bỏ mục tiêu.

Theo thông tin mới nhất được tờ Telegraph đăng tải, BLĐ Quỷ đỏ đã duyệt chi 100 triệu bảng (137 triệu euro) cho thương vụ Bale. Những người đứng đầu M.U tin tưởng rằng số tiền trên đủ để thuyết phục Real nhả một trong những ngôi sao sáng giá nhất của họ. Sở dĩ M.U tỏ ra tự tin là bởi trước đây Real cũng chỉ mất 90 triệu bảng để mua Bale từ Tottenham.

Ngoài ra, gần đây xuất hiện nhiều thông tin Kền kền trắng muốn đẩy Bale đi để dọn chỗ đón Hazard. Việc Zidane công khai lôi kéo ngôi sao tấn công người Bỉ không phải chỉ là những lời nói đãi môi và nếu đúng dù không ra đi, chỗ đứng của Bale cũng không còn vững chắc.

Thế nhưng, theo những tay sành sỏi trong lĩnh vực chuyển nhượng, M.U sẽ khó lòng có được Bale nếu không đưa De Gea vào một phần của thỏa thuận. Real từ lâu đã khao khát có được sự phục vụ của De Gea để thay thế cho Casillas đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp. Vấn đề là ở chỗ De Gea không muốn ra đi và Quỷ đỏ cũng không hề muốn để cầu thủ xuất người Tây Ban Nha ra đi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.