Quốc tế

MU gặp khó, nhiều cặp đấu hấp dẫn ở vòng 1/8 Champions League

17/12/2018, 22:12
image

Vòng 1/8 Champions League 2018/19 sẽ có nhiều cặp đấu hấp dẫn như MU - PSG, Atletico Madrid vs Juventus, Tottenham - Dortmund.

lich-1-8-champions-league

MU gặp khó, nhiều cặp đấu hấp dẫn ở vòng 1/8 Champions League

Tối 17/12 đã diễn ra lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018/19. Kết quả bốc thăm khá thuận lợi cho những cái tên đình đám là Man City, Barca, Real Madrid. Những đại gia này đều gặp những đội dưới cơ, lần lượt là Schalke, Lyon và Ajax. Trong khi đó cặp MU – PSG rất đáng chú ý bởi một đội là CLB danh tiếng với lượng fan hùng hậu nhưng đang sa sút, còn một đội là ngôi sao đang lên.

Cặp đấu Liverpool vs Bayern Munich rất đáng chú ý bởi đây là hai CLB giàu truyền thống bậc nhất ở Champions League. Hai đội bóng này đã giành được tổng cộng 10 danh hiệu danh giá nhất châu Âu. Dù đều là những tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu nhưng Liverpool và Bayern rất ít khi chạm trán tại đấu trường châu Âu.

Cuộc đối đầu giữa Atletico Madrid và Juventus cũng hứa hẹn hấp dẫn. Đáng chú ý ở cặp đấu này, Cristiano Ronaldo từng là cơn ác mộng của đội bóng cùng thành phố trong chín năm khoác áo Real Madrid. Trong khi đó cặp đấu Tottenham - Dortmund cũng hấp dẫn không kém khi cả hai đều có lối chơi tấn công rực lửa.

Cặp đấu còn lại giữa AS Roma – Porto ít được chú ý nhất. Đội bóng thủ đô Italy có nhiều cơ hội tái hiện thành tích vào bán kết Champions League như mùa trước.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.