Quốc tế

MU hòa nhọc Club America ở trận giao hữu đầu tiên trước mùa giải

20/07/2018, 11:15
image

MU gặp nhiều khó khăn và chấp nhận kết quả hòa trước đội bóng Mexico, Club Ameria.

mu-club-america

MU chật vật ở trận đấu giao hữu đầu tiên trước mùa giải

MU nhập cuộc cực kỳ hưng phấn trước Club America. Ngay từ những phút đầu trận đấu, "Quỷ đỏ" đã dồn lên tấn công về phía khung thành của đội bóng Mexico. Sau nhiều pha hãm thành liên tục, MU có cơ hội rõ ràng đầu tiên ở phút 15 khi Mata tung ra cú sút đưa bóng trúng cột dọc khung thành của Marchesin.

Sau khoảng 25 phút đầu dồn ép đối thủ, MU chơi trùng xuống và bị đội bóng Mexico dồn ép, lấy lại thế trận. Club Ameria tạo ra vô số những pha uy hiếp khung thành Quỷ đỏ nhưng cũng không một lần thành công. Sang hiệp hai, đội bóng Bắc Mỹ này tiếp tục chơi khá hưng phấn và có liên tiếp nhiều cơ hội dứt điểm.

Đến phút 56, cuối cùng Club America cũng mở tỉ số với một pha tấn công đẹp mắt. Henry Martin đánh đầu thoải mái tung lưới MU trong tư thế không bị ai kèm từ pha tạt bóng bên cánh trái. Để thủng lưới, MU thay người và lập tức có lời đáp trả, nhưng hai cú sút của Luke Shaw đều không thành công.

Tới phút 78, MU mới có bàn san bằng tỉ số bằng cú sút bồi của Mata sau pha đánh đầu trúng cột dọc của Herrera. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. MU gặp hạn lớn khi tài năng trẻ McTominay bị chấn động đầu sau pha ngả bàn đèn không thành công và phải rời sân ở phút 85.

Đội hình xuất phát:

MU: Grant, Valencia, Bailly, Smalling, Shaw, Herrera, McTominay, Pereira, Mata, Mitchell, Martial

Club America: Marchesin, Aguilar, Aguilera, Alvarez, Reyes, Corona, Rodriguez, Ibarra, Martinez, Ibarguen, Martin.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.