Quốc tế

MU lập kỷ lục thời hậu Sir Alex Ferguson, Pogba cạch mặt Mourinho

19/04/2018, 09:48
image

MU lập kỷ lục thời hậu Sir Alex Ferguson, Pogba không thèm bắt tay Mourinho là những tin chính đáng chú ý.

pogba-cach-mat-mourinho

MU lập kỷ lục thời hậu Sir Alex Ferguson, Pogba cạch mặt Mourinho

MU lập kỷ lục thời hậu Sir Alex Ferguson

Với 2 bàn thắng vào lưới Bournemouth, MU đã có 65 bàn thắng ở mùa giải này. Quỷ đỏ đã phá kỷ lục về số bàn thắng trong một mùa giải thời hậu Sir Alex Ferguson. MU từng ghi 64 bàn thắng dưới thời David Moyes ở mùa 2013/14 nhưng những mùa giải gần đây, số bàn thắng của họ luôn ở mức rất thấp.

Pogba không thèm bắt tay Mourinho

Phút 80 trong trận đấu với Bournemouth, Paul Pogba đã bị rút khỏi sân nhường vị trí cho Daley Blind. Cầu thủ này đã tới hàng ghế của Ban huấn luyện MU để bắt tay với hai trợ lý HLV là Carrick và Rui Faria nhưng bỏ qua không bắt tay HLV Mourinho. Sau đó, Paul Pogba bước thẳng vào đường hầm.

PSG vào chung kết Cúp QG Pháp

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe tỏa sáng rực rỡ với một cú đúp giúp PSG đánh bại Caen 3-1 và giành quền vào chung kết Cúp Quốc gia Pháp. Đối thủ của thầy trò Unai Emery sẽ là Les Herbiers, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng ba của Pháp. PSG đang có cơ hội lớn giành cú ăn 3 ở mùa giải này sau khi đã giành Ligue 1 và Cúp Liên đoàn Pháp.

MU may mắn thoát penalty

Cựu trọng tài Graham Poll cho rằng MU đã may mắn thoát khỏi quả phạt đền trong trận đấu với Bournemouth khi Luke Shaw can thiệp khiến Callum Wilson của Bournemouth đã ngã trong vòng cấm. Dù tiền đạo của đội chủ nhà đã đòi phạt đền nhưng trọng tài Scott đã từ chối.

Salah quyết xô đổ kỷ lục của huyền thoại Liverpool

Salah khẳng định quyết tâm phá kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Ian Rush. Salah đã ghi 40 bàn thắng cho Liverpool trên mọi đấu trường, chỉ còn kém kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải cho Liverpool của huyền thoại Ian Rush đúng 7 bàn (47 bàn ở mùa 1983/84).

Cầu thủ Atletico bị treo giò... 9 trận vì thóa mạ trọng tài

Tiền vệ Keidi Bare hiện đang khoác áo đội trẻ Atletico Madrid ở giải hạng 3 Tây Ban Nha (Segunda B) đã phải nhận án treo giò 9 trận từ LĐBĐ Tây Ban Nha. Ở trận gặp Deportivo II hôm Chủ Nhật vừa qua, Keidi Bare đã bị đuổi khỏi sân ở phút 14. Sau khi nhận thẻ đỏ, Bare tiếp tục công kích trọng tài Jose Joaquin Gallego Gambin với những lời lẽ không hay. Sau khi hiệp 1 kết thúc, Bare đã tới tận phòng trọng tài để thóa mạ.

Xem video:

img

Tin bóng đá 16/4: Mourinho "nói lời cay đắng" về học trò lẫn MU

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.