Thể thao

M.U lên kế hoạch đưa Ronaldo trở lại Old Trafford

07/09/2014, 22:17

ĐT Olympic Việt Nam chốt danh sách dự Asiad 17; M.U lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo; Man City sẽ thống trị Premier League nhiều năm tới là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/9.

ĐT Olympic Việt Nam chốt danh sách dự Asiad 17; M.U lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo; Man City sẽ thống trị Premier League nhiều năm tới là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 7/9.

M.U sẽ chiêu mộ Ronaldo?
M.U sẽ chiêu mộ Ronaldo?

U19 Việt Nam chính thức giành vé vào bán kết

Mặc dù vẫn còn một trận chưa đá, nhưng U19 Việt Nam đã có trong tay tấm vé vào vòng bán kết giải U19 Đông Nam Á bởi ở trận đấu chiều nay, U19 Australia đã để thua U19 Nhật Bản với tỉ số 3-4. Trước đó, đội bóng xứ chuột túi cũng nhận thất bại 0-1 trước chủ nhà U19 Việt Nam. Điều này cũng đồng nghĩa thầy trò HLV Paul Okon sẽ phải xách vali về nước còn U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản sẽ quyết đấu để tranh ngôi đầu bảng B.

ĐT Olympic Việt Nam chốt danh sách dự Asiad 17

Chiều 7/9, ĐT Olympic Việt Nam đã chốt danh sách các cầu thủ lên đường sang Hàn Quốc tham dự Asiad 17. Theo đó, BHL đã tiếp tục loại 7 cầu thủ so với danh sách ban đầu và chỉ giữ lại 16 cái tên xuất sắc nhất. ĐT Olympic Việt Nam cũng sẽ được bổ sung 4 cái tên từ ĐTQG để hoàn thiện danh sách 20 cầu thủ trước ngày lên đường.

Danh sách cụ thể 16 cầu thủ Olympic Việt Nam
Thủ môn (3): Trần Bửu Ngọc (CS.ĐT), Lê Văn Nghĩa, Nguyễn Văn Công  (HN.T&T)
Hậu vệ (5): Phạm Hoàng Lâm (ĐT.LA), Nguyễn Minh Tùng (V.NB), Nguyễn Văn Mạnh, (SLNA), Nguyễn Thanh Hiền (CS.ĐT), Đào Duy Khánh (HN.T&T)
Tiền vệ (6): Đào Nhật Minh (Than.QN), Hồ Ngọc Thắng, Giang Trần Quách Tân (SHB.ĐN), Nguyễn Huy Hùng (Hà Nội), Trần Phi Sơn (SLNA), Huỳnh Văn Thanh (Bình Định).
Tiền đạo (2): Nguyễn Hữu Khôi (Nam Định), Mạc Hồng Quân (HV.AG)

M.U lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo

Theo CaughtOffside, đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch chi tiết mua lại Cris Ronaldo từ Real Madrid vào mùa hè 2015. Cũng theo tờ báo này, vì hết mùa 2014/15 Cris Ronaldo sẽ bước sang tuổi 30 nên M.U dự định trả Real Madrid 55 triệu bảng cộng thêm Chicharito, chân sút hiện M.U cho Kền kền trắng mượn để mua lại đương kim QBV. Quỷ đỏ từng bán CR7 cho chính Real Madrid giá 80 triệu bảng vào mùa hè 2009.

Carlo Ancelotti có phương án thay thế Di Maria

Gareth Bale sẽ không đá ở cánh trái sở trường mà chuyển vào đá tiền vệ trung tâm sau khi Angel di Maria chuyển sang Man United. Không còn tuyển thủ Argentina, ông Ancelotti muốn xây dựng công thức chiến thắng mới cho Madrid. Trước đó, Bale thường là một mắt xích trong bộ ba tấn công của Real cùng Ronaldo và Benzema.

M.U sẽ phải hối tiếc vì bán Welbeck

Trên tờ The Sun, trung vệ Rio Ferdinand khẳng định rằng Man Utd sẽ phải hối tiếc vì để Danny Welbeck ra đi. “Tôi vẫn không thể tin rằng Welbeck cập bến Arsenal. Điều đó khiến tôi phát điên. Anh ấy là mối đe dọa thực sự với hàng hậu vệ. Nếu Arsenal biết cách khai thác, Welbeck sẽ vô cùng nguy hiểm.Welbeck có mọi tố chất để trở thành cầu thủ hàng đầu. Tất cả chúng tôi đã chưa thấy hết được tiềm năng của cầu thủ này. Tôi nghĩ rằng cậu ấy cũng rất thất vọng ở M.U vì ngay cả chơi tốt cũng khó lòng cạnh tranh vị trí với Rooney và Van Persie”.

Man City sẽ thống trị Premier League nhiều năm tới

Trung vệ Vincent Kompany tự tin khẳng định đội bóng của anh sẽ dẫn đầu Premier League trong nhiều năm tới đây. “Thành công của chúng tôi bắt nguồn từ ông chủ Sheikh Mansour, từ Chủ tịch Khaldoon và cuối cùng là từ các cầu thủ. Cũng không thể không nhắc đến HLV Manuel Pellegrini. Ông ấy rất điềm tĩnh, không bao giờ sợ hãi và sự tự tin của ông truyền sang các cầu thủ. Đội bóng này không được xây dựng cho các mục tiêu ngắn hạn. Chúng tôi hướng đến sự ổn định bền vững và lâu dài trong tương lai. Man City sẽ còn dẫn đầu Premier League trong nhiều năm tới đây”.

Hoàng Yến (TH)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.