Thể thao

MU nhận tin "sét đánh", đáp trả bằng “bom tấn” Ngoại hạng Anh

06/07/2017, 16:55

Mục tiêu hàng đầu của MU đã chính thức từ chối đến Old Trafford trong mùa hè này. Vì thế họ quyết phá két.

lukaku

MU nhận tin "sét đánh", đáp trả bằng “bom tấn” Ngoại hạng Anh

Suốt mùa hè vừa qua, MU tốn nhiều công sức để đưa về sân Old Trafford một tiền đạo đẳng cấp. Đây là nhiệm vụ sống còn với họ bởi Ibrahimovic đã chấn thương và chia tay, còn Rooney cũng chẳng thể khiến họ an lòng và cũng đang trên đường rời Manchester.

Mục tiên của MU là Antoine Griezmann và Alvaro Morata, hai tiền đạo đẳng cấp của thành Madrid. Thế nhưng cả hai thương vụ chẳng có mấy tiến triển. Trong khi Real Madrid kiên quyết giữ người bằng được và tìm cách cò cưa bằng việc đẩy giá tiền đạo này thì hôm nay họ lại nhận tin “sét đánh” từ Griezmann. Tiền đạo người Pháp đã chính thức tuyên bố ở lại Atletico, ít nhất là không rời Rojiblancos trong mùa hè này.

Griezmann khẳng định, anh sẽ ở lại Atletico bởi họ vừa bị FIFA bị cấm mua thêm cầu thủ mới. Nếu anh chia tay sân Wanda Metropolis, họ sẽ không có tiền đạo thay thế hữu hiệu. Tiền đạo người Pháp còn gọi hành động chia tay Atletico trong mùa chuyển nhượng này là “bẩn thỉu”.

“Việc Atletico bị cấm mua cầu thủ là lý do chủ yếu khiến tôi ở lại. Rời đội bóng lúc này là một hành động bẩn thỉu. Atletico đang cần tôi hơn bao giờ hết", anh nói. Griezmann cũng khẳng định việc gọi điện trực tiếp cho Jose Mourinho để thông báo về quyết định ở lại Atletico là “bịa đặt”: "Tôi không hề gọi cho Mourinho. Thông tin đó là bịa đặt. Tôi quyết định ở lại và chỉ thông báo đến Atletico".

Như vậy, chắc chắn MU sẽ không có được Griezmann trong mùa hè này, trong khi đó Real cũng không hề muốn bán Morata. Vì thế họ đã chuyển hướng sang Romelu Lukaku. Theo BBC và Daily Mail, M.U sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để vượt mặt Chelsea trong vụ Lukaku và phá kỷ lục chuyển nhượng. Mua Lukaku không chỉ giải quyết bài toán tiền đạo mà còn tránh việc để “sát thủ” này rơi vào tay đối thủ cạnh tranh chức vô địch là Chelsea.

Thế mạnh của MU trong thương vụ này là việc Everton cũng đang tính đến khả năng đưa Rooney trở lại Goodison Park. Ngoài ra, người đại diện của Lukaku, Mino Raiola, cũng là người đại diện của Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan, ba cầu thủ mà Man Utd đã mua trong kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. BBC cho biết, hai đội cơ bản đã đồng ý với thương vụ này và MU sẽ có Lukaku trước khi du đấu vào ngày 9/7 tới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.