Quốc tế

M.U nhận tin sốc trước giờ G

18/04/2015, 18:41

Quỷ đỏ đã phải đón nhận một thông tin sốc ngay trước trận đại chiến với Chelsea vào đêm nay.

Thủ thành David De Gea
Thủ thành David De Gea

Nhà báo Josep Pedrerol của Tây Ban Nha hôm nay đã phát đi một thông tin khiến người hâm mộ M.U ngã ngửa. Cụ thể, trong chương trình La Sexta, Josep tiết lộ rằng thủ thành số 1 của M.U David De Gea đã đồng ý chuyển tới Real sau mùa giải năm nay.

Việc Real theo đuổi De Gea không có gì là mới bởi từ lâu đội chủ sân Bernabeu đã khao khát có được sự phục vụ của thủ thành người Tây Ban Nha. Khao khát đó càng cháy bỏng hơn khi Real chứng kiến màn trình diễn chói sáng của De Gea từ đầu mùa cộng với việc Casillas cho thấy dấu hiệu xuống sức.

Tuy các bên liên quan chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào nhưng đây rõ ràng không phải là thông tin vô căn cứ bởi cho đến thời điểm hiện tại, quá trình đàm phán hợp đồng giữa De Gea và M.U vẫn lâm vào bế tắc. Ngoài ra, mối quan hệ giữa thủ thành 21 tuổi và HLV van Gaal vốn được cho là bằng mặt mà không bằng lòng.

Nếu thông tin Josep đưa là sự thật, các CĐV của M.U có quyền lo lắng bởi sau khi Van der Sar giải nghệ, đội chủ sân Old Trafford đã tốn không ít công sức mới tìm kiếm được người thay thế xứng đáng. Ngoài ra, dù chẳng biết thực hư ra sao nhưng thông tin này ít nhiều khiến các cầu thủ M.U có chút ảnh hưởng tâm lý trước trận đại chiến với Chelsea vào lúc 23h30 đêm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.