Quốc tế

M.U quyết dùng tiền ngăn Real "nẫng" ngọc quý

25/04/2015, 10:14

M.U sẽ dùng mức lương khủng nhằm trói chân De Gea.

david-de-gea
Thủ thành David De Gea

Cách đây 1 tuần, một số tờ báo Tây Ban Nha loan tin thủ thành De Gea đã đồng ý chuyển tới Real thi đấu khi mùa giải năm nay kết thúc. Nếu De Gea thực sự ra đi sẽ là tổn thất cực lớn với Quỷ đỏ bởi thủ thành này đang là một trong những người gác đền xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Không muốn để mất viên ngọc quý trong tay, BLĐ M.U đang ráo riết tìm mọi cách để ngăn De Gea trở về quê nhà. Cụ thể hơn, M.U đã quyết định đặt lên bàn đàm phán mức lương 200 ngàn bảng/tuần, nhiều hơn 50 ngàn bảng so với mức lương được đề nghị cách đây không lâu. Như vậy, nếu đồng ý ở lại Old Trafford, De Gea sẽ trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới và cũng nằm trong top những ngôi sao được đãi ngộ tốt nhất làng túc cầu.

Hiện De Gea vẫn chưa chính thức lên tiếng về tương lai của mình nhưng nhiều người đồn đoán mức lương 200 ngàn bảng/tuần đủ sức hút với thủ thành người Tây Ban Nha. Vấn đề hiện tại chỉ là việc De Gea có muốn tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford hay không bởi với nguồn tài chính dồi dào, Real cũng có thể đưa ra mức lượng tương tự hoặc thậm chí là cao hơn so với M.U.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.